Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thuỳ, Hương Giang đọ dáng qua ống kính Oppo F11 Pro

Tính năng chụp ảnh chân dung trên bộ đôi Oppo F11 và F11 Pro gây ấn tượng mạnh mẽ qua loạt ảnh chân dung của các sao Việt.

oppo anh 5
F11 và F11 Pro còn sở hữu chế độ chụp rực rỡ, tận dụng AI để tái tạo lại màu sắc chính xác dựa trên các cảnh nền khác nhau, và tô điểm thêm màu cho sống động. Chế độ này tích hợp một module có thể kiểm soát da thông qua thuật toán ánh xạ cấp pixel, giúp bức ảnh có độ tương phản cao, màu da trông hài hòa hơn.
oppo anh 8
Kết hợp những tối ưu hoá phần mềm như công nghệ AI Ultra clear, Color Mapping, F11 Pro có khả năng chụp chân dung tốt. Hiệu ứng xóa phông trong ảnh của người mẫu LiLy Nguyễn khá tự nhiên, không bị lạm sáng nhiều, làm bật rõ chủ thể.

Các sao Việt đã trải nghiệm F11 Pro và đều ấn tượng với tính năng chụp ảnh chân dung đúng với slogan mới “Chuẩn thần thái, Sáng chân dung”. Các bức ảnh đều được chụp bằng tính năng portrait trên F11 Pro, trong môi trường sự kiện có ánh sáng phức tạp.

Oppo F11 và F11 Pro ra mắt người dùng Việt với những tính năng nổi bật như cụm camera kép 48 MP và 5 MP cho khả năng chụp ảnh chân dung thiếu sáng ấn tượng, sạc nhanh VOOC 3.0... Đối với F11 Pro, smartphone còn được trang bị màn hình toàn cảnh panoramic cùng camera selfie trượt, loại bỏ hoàn toàn tai thỏ cho trải nghiệm hiển thị ấn tượng. Trong khi đó F11 vẫn giữ nguyên thiết kế mặt trước như F9, dành cho những fan của màn hình “giọt nước”.

Chương trình đặt trước F11 Pro diễn ra đến hết ngày 11/4. Trong khi đó, khách hàng có thể đặt trước F11 cho đến hết ngày 19/4 với rất nhiều ưu đãi. Xem thêm thông tin tại đây.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm