Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy được dự đoán vào top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Theo chuyên trang sắc đẹp quốc tế, Hoàng Thùy phải vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như Colombia, Indonesia... mới có thể tiến sâu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam). Với sự thể hiện trong 5 ngày qua, Hoàng Thùy được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán là cái tên cuối cùng lọt top 20.

Hoa hau Hoan vu The gioi 2019 anh 1
Việt Nam được dự đoán lọt top 20 chung cuộc. Song, người hâm mộ hy vọng Hoàng Thùy sẽ tiến sâu hơn. 

Cindy Marina - đại diện Albania - đang được đánh giá cao nhất cho vương miện. Cô sinh năm 1998, cao 1,8 m và hiện là sinh viên Đại học Nam California. Mairna được khen có gương mặt sắc sảo, thân hình dẻo dai vì thuộc đội hình vận động viên bóng chuyền quốc gia. 

Missosology viết về Marina: "Sẽ là một điều mới mẻ nếu Cindy - cô gái châu Âu tóc vàng hưởng hưởng chế độ giáo dục Mỹ - đăng quang hoa hậu. Hy vọng cô ấy sẽ không làm chúng ta thất vọng trong các vòng sau".

Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt được ưu ái cho Gabriela Tafur Nader - Colombia, Frederika Cull - Indonesia, Julia Horta - Brazil và Paweensuda Drouin - Thái Lan.

Không chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 10 ngày, Miss Universe 2019 còn tiếp tục thay đổi format chấm thi. Theo tiết lộ từ đại diện Colombia, vào đêm chung kết, MC sẽ lần lượt gọi tên top 20, top 6 và top 3 chung cuộc (năm ngoái là top 20, top 5 và top 3).

Trong đó, top 20 sẽ trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm. Ban giám khảo sẽ không chấm điểm thiết kế thí sinh trình diễn mà tập trung vào sự tự tin, thể hiện cá tính riêng trên sân khấu. 

Vào đến top 6, các thí sinh sẽ chọn một giám khảo để nhận câu hỏi và sau đó trả lời. Còn lọt top 3 cuối cùng sẽ trả lời một câu hỏi chung. 

"Người chiến thắng phải tự tin, có trách nhiệm và hiểu được giá trị Hoa hậu Hoàn vũ. Hơn nữa, cô gái ấy cần tuyệt đối trung thực, có uy tín, chịu được áp lực và nhất là phải có khả năng nói lên tham vọng của mình", ban tổ chức công bố tiêu chí chấm thi năm nay.

Với Hoàng Thùy, cô đang nhận được sự quý mến từ đông đảo người hâm mộ cũng như các thí sinh quốc tế. Trong cuộc thi, đại diện Việt thuộc nhóm các cô gái có chiều cao ấn tượng, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và kỹ năng sân khấu bài bản.

Chưa xác nhận sẽ đến Atlanta (Mỹ) để ủng hộ Hoàng Thùy, nhưng trên Instagram, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ ảnh của đàn em cùng những lời động viên chân thành.

Cô viết: "Mái tóc dài thẳng sẽ làm điểm nổi bật và thu hút nhất của em. Dù hiện tại chị đã rút khỏi các hoạt động showbiz nên chị không dõi theo nhiều thông tin từ em và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chị vẫn sẽ chúc em mọi điều tốt đẹp và may mắn. Mong mọi người hãy bình chọn cho Thùy và Miss Universe nhé".

Hoàng Thùy tặng cà phê, váy áo cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bày tỏ hạnh phúc khi được Hoàng Thùy tặng quần áo, cà phê truyền thống của người Việt Nam.



Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm