Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy chọn ra top 3 trang phục dân tộc để dự thi Miss Universe

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi tuyển chọn trang phục truyền thống cho Hoàng Thùy tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2019 đã lựa chọn được top 3 thiết kế ấn tượng nhất.

hoang thuy miss universe anh 1
Sau 3 tháng phát động, cuộc thi nhằm tìm ra trang phục dân tộc dành cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 dần đi đến chặng cuối. Mới đây, top 18 thiết kế ấn tượng nhất đã bước vào vòng thi thuyết trình để tìm ra ba thiết kế có tính khả thi nhất.
hoang thuy miss universe anh 2
Vòng thi có sự xuất hiện của ba nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Minh Công. Ngoài ra, hội đồng giám khảo của chương trình cũng xuất hiện trong buổi đánh giá gồm nhà thiết kế Thuận Việt, nhà thiết kế Linh San, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng.
hoang thuy miss universe anh 3
Nhóm giám khảo lắng nghe các thí sinh trình bày về ý tưởng thiết kế của mình. Á hậu Hoàng Thùy và ba nhà thiết kế sẽ lắng nghe, từ đó đưa ra những phân tích, nhận định để giúp hội đồng giám khảo có đánh giá khách quan về bài thi. 
hoang thuy miss universe anh 4
Vòng thuyết trình năm nay được các thí sinh đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Các thiết kế được đầu tư thực hiện trên mô hình búp bê, giúp bài thi được hiện thực hóa một cách chi tiết, rõ ràng. Top 18 phải thuyết phục hội đồng giám khảo về tính thẩm mỹ và hiệu ứng trình diễn khi đưa trang phục lên sân khấu. Ngoài ra, việc đảm bảo quy cách đóng gói và vận chuyển cũng được quan tâm.  
hoang thuy miss universe anh 5
"Vùng đất chín rồng" của Hoàng Hữu Kha là một trong những thiết kế gây ấn tượng mạnh nhờ khung 9 con rồng phía sau. Bộ trang phục nhằm thể hiện quyền bình đẳng nam nữ, nói lên nguồn gốc tên gọi Cửu Long Giang. Ưu điểm lớn nhất của trang phục là thiết kế ôm sát cơ thể, khoe được vóc dáng của Á hậu Hoàng Thùy. Tác giả Hoàng Hữu Kha cho biết anh đã nghiên cứu rất kỹ về chất liệu để bảo đảm không gây sức nặng cho Hoàng Thùy khi mặc mẫu thiết kế trên.
hoang thuy miss universe anh 6
“Cà phê phin sữa đá” được đánh giá cao về yếu tố trình diễn và hiệu ứng trên sân khấu. Trước đó, trên mạng Internet, nhiều ý kiến đánh giá mẫu thiết kế trên trùng lặp về mặt ý tưởng với trang phục bánh mỳ của H'Hen Niê. 
hoang thuy miss universe anh 7
Ngoài hai thiết kế trên, “Cò” của Nguyễn Đức Liêm cũng được đánh giá cao khi khai thác khía cạnh không gian làng quê Việt Nam với hình ảnh đồng lúa, cò, mặt trời. Sau cùng, ban giám khảo quyết định lựa chọn ra top 3 trang phục bước vào vòng chung kết gồm "Vùng đất chín rồng", "Cò" và "Cà phê phin sữa đá". 
hoang thuy miss universe anh 8
Top 3 được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, hiệu ứng trình diễn trên sân khấu và tôn vinh văn hóa dân tộc. Top 3 sẽ bắt đầu bước vào quá trình thực hiện sản phẩm với sự hướng dẫn của ba nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Minh Công. Sau đó, Á hậu Hoàng Thùy, hội đồng giám khảo sẽ lựa chọn ra bộ trang phục đẹp nhất để mang đến Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy công khai đăng ảnh bên Rocker Nguyễn sau nghi vấn hẹn hò

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy đăng ảnh cô tựa vai Rocker Nguyễn đầy tình cảm. Trước đó, hai người nhiều lần lộ ảnh đi mua sắm, vướng nghi vấn hẹn hò.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm