Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng Phi Hồng' Triệu Văn Trác bỏ việc đón vợ xuất viện

Thời gian này, nam diễn viên 44 tuổi tạm hủy mọi lịch trình để ở bên vợ sau khi cô sinh em bé thứ 3.

Trieu Van Trac don vo anh 1
Sáng 17/9, Triệu Văn Trác xuất hiện tại một bệnh viện ở Hong Kong. Anh hạnh phúc chia sẻ bà xã Trương Đan Lộ sức khỏe ổn định, có thể xuất viện ngay sau khi sinh. Đây là lần hiếm hoi gia đình nam diễn viên Hoàng Phi Hồng sum họp trước ống kính. Triệu Văn Trác cho biết anh đã hủy bỏ lịch trình quay phim ở Đại lục để ở bên vợ trong những ngày qua. Trương Đan Lộ đẻ mổ tại bệnh viện ở Hong Kong.
Trieu Van Trac don vo anh 2
Ba nhóc tì nhà ngôi sao võ thuật. Cuộc sống hôn nhân gia đình Triệu - Trương được coi là mẫu mực trong ngành giải trí Trung Quốc.
Trieu Van Trac don vo anh 3
Tài tử cẩn thận đỡ vợ lên xe. Theo nguồn tin từ gia đình, Trương Đan Lộ hồi phục nhanh sau vài ngày sinh.
Trieu Van Trac don vo anh 4
Triệu Văn Trác và Trương Đan Lộ kết hôn năm 2006. Khi đó, anh đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng, còn Trương Đan Lộ chỉ thuộc hàng diễn viên hạng B. Vì chồng, Trương gần như nghỉ hẳn đóng phim. Vài năm trở lại, Triệu Văn Trác là trụ cột chính về kinh tế trong gia đình. Anh tiết lộ sẽ tham gia nhiều phim hơn sau khi gia đình có thêm thành viên mới.

 

Trieu Van Trac don vo anh 5
Trước đó, hôm 13/9, Triệu Văn Trác mừng rỡ đón con gái thứ 3.
Trieu Van Trac don vo anh 6
Anh cũng đăng tải hình ảnh con gái nhỏ với truyền thông. Tên ở nhà của bé là Luna.
Trieu Van Trac don vo anh 7
Triệu Văn Trác thuộc nhóm sao võ thuật hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi anh gắn liền với các phim Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp. Dù khả năng không kém Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan nhưng sự nghiệp anh kém xa so với hai đàn anh trong nghề. Bên cạnh các vai diễn, Triệu Văn Trác còn gây ồn ào sau lần tổ chức họp báo chỉ trích Chân Tử Đan là kẻ ném đá giấu tay, hại anh trên phim trường.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, QQ.

Bạn có thể quan tâm