Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Mập vận động 100 triệu đồng cho người nghèo trại phong

Nam diễn viên đã kêu gọi đồng nghiệp và mạnh thường quân ủng hộ 100 triệu đồng để giúp những hộ nghèo ở trại phong Bình Minh đón Tết đầm ấm.

Những ngày cuối năm, Hoàng Mập tất bật chuẩn bị chuyến đi từ thiện ở trại phong Bình Minh, Đồng Nai cùng các đồng nghiệp. Suốt 14 năm qua, anh đều đặn san sẻ với những hoàn cảnh kém may bằng sự ủng hộ vật chất lẫn tinh thần.

Phần lớn những người già nơi đây đều mắc bệnh phong, thế hệ sau đã có thuốc đặc trị nên may mắn có cơ thể lành lặn. Họ gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về vật chất và thường phải trông đợi vào sự nghĩa hiệp của các tổ chức.

Vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn phân phát từng bao gạo cho các hộ gia đình. Ngoài các nhu yếu phẩm, mỗi hộ nghèo còn nhận được phong bì 350.000 đồng.

Vợ cũ của Phan Thanh Bình, người mẫu Thảo Trang và nam diễn viên Đông Dương mang quà trao tận tay từng người.

Đoàn từ thiện còn di chuyển đến ngôi chùa gần đó để tiếp tục trao quà. Với số tiền 100 triệu đồng, Hoàng Mập đã chia làm 2 để giúp được nhiều nơi.

Trong chuyến đi, anh đưa vợ và con gái út theo vì muốn cô bé có những trải nghiệm ý nghĩa. Khi vợ Hoàng Mập mang bầu, Việt Hương đã đặt tên Phước Thảo dù chưa biết là gái hay trai.

Đến buổi chiều, các nghệ sĩ tranh thủ make-up để mang đến các tiết mục văn nghệ, giúp bà con nghèo có phút giây vui vẻ.

Các ông Thần tài lì xì cho các bé nhỏ.

Hoàng Mập hoạt náo chương trình, tạo tiếng cười thư giãn cho mọi người.

Vợ chồng Mai Sơn - Kiều Linh biểu diễn tiết mục hài phục vụ khán giả nghèo.

 


Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm