Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Lê Vi sắp sinh con gái thứ hai

Nữ ca sĩ "Xin lỗi em chỉ là" vừa chia sẻ tin vui đang mang thai bé thứ hai hơn 6 tháng và đây là bé gái.

Hoàng Lê Vi sắp sinh con gái thứ hai

Nữ ca sĩ "Xin lỗi em chỉ là" vừa chia sẻ tin vui đang mang thai bé thứ hai hơn 6 tháng và đây là bé gái.

Hoàng Lê Vi cho biết, hai lần đầu đi siêu âm, bác sĩ bảo có khả năng là bé trai khiến vợ chồng cô không vui lắm bởi cả hai rất thích con gái.

"Sau khi chắc chắn giới tính thật của con, chúng tôi vui lắm. Bé Yumi - con gái lớn của Lê Vi hiện 5 tuổi - chắc chắn sẽ vui lây vì có chị có em để chơi đùa, gắn bó. Với tôi, những bé gái đáng yêu, thông minh và ngoan ngoãn là niềm hạnh phúc nhất", nữ ca sĩ nói thêm.

Việc có thai bé thứ 2 nằm ngoài dự tính của hai vợ chồng Hoàng Lê Vi và trong suốt 3 tháng đầu của thai kỳ, cô phải nhờ đến yoga để cải thiện sức khỏe. Thời gian này cô chủ yếu nhận show và hát ở phòng trà.

 
 Hình ảnh Hoàng Lê Vi lộ bụng bầu trong chuyến du lịch gần đây.

Theo nguồn tin riêng, tuổi thai của công chúa thứ hai nhà Trương Lê Sơn đang bước qua tháng thứ 7 và dự định vào giữa tháng 5, nữ ca sĩ sẽ về "ở ẩn". Thế nhưng, cô được nhiều bạn bè động viên nên tiếp tục đi hát vì khi có bầu hát sẽ càng hay hơn.

Giọng ca Mưa thu dí dỏm cho biết, sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này, cô sẽ tập trung vào 3 công việc then chốt là tiếp tục rèn luyện sức khỏe, học thanh nhạc và đầu tư vào các sản phẩm.

Trước khi tạm biệt sân khấu để sinh con, Hoàng Lê Vi cũng đã ra mắt single Game over - Trò chơi kết thúc do ông xã sáng tác. Đây là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ nói về tâm sự của một người đàn ông lần đầu vướng vào lưới tình đồng tính. Dù không dứt bỏ được đam mê, nhưng anh vẫn nhận ra mình đã sa lầy trong những toan tính dối trá của đối phương. Anh mệt mỏi và muốn kết thúc câu chuyện trò đùa của số phận.

Hoàng Lê Vi cho biết, đây là lần đầu tiên cô hát về đề tài đồng tính nên cảm xúc rất khác. Ngoài ra, cách hòa âm, phối khí rất cuốn hút nên cô cảm thấy hứng khởi để hoàn thành ca khúc một cách tốt nhất.

 
 
 Trong thời gian nghỉ ngơi, Hoàng Lê Vi cô tranh thủ về quê Phú Yên thăm gia đình và thực hiện chuyến biểu diễn tại miền Trung.
 
Sau khi xuất hiện lại vào cuối năm, Hoàng Lê Vi sẽ ra mắt CD nhạc ngoại lời Việt và album những ca khúc thập niên 90. Ngoài ra, cô sẽ cố gắng "trả nợ" cho khán giả một mini liveshow như đã hứa trước đó.

 
Single Game over của Hoàng Lê Vi.

LÊ TUẤN

Theo Infonet 

LÊ TUẤN

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm