Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Hoàng hôn Đà Nẵng qua góc máy vivo V21 5G

Từ chiều tà đến lúc hoàng hôn, Đà Nẵng đẹp nao lòng. Qua góc máy vivo V21 5G, mọi khung cảnh, ngõ ngách trong thành phố càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Ráng chiều nhuộm màu thành phố

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, Đà Nẵng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với khí hậu trong lành, cảnh sắc thiên nhiên phong phú giao hòa cùng nhịp sống đô thị hiện đại, những công trình tầm cỡ và nền ẩm thực đa dạng. Nhưng ngoài những điều quen thuộc ấy, thành phố này còn khiến du khách lưu luyến không muốn rời bằng nét lãng mạn yên bình, nên thơ của tự nhiên: Hoàng hôn. Khoảnh khắc những luồng sáng vàng, cam xen lẫn nền trời xanh tạo nên một bức rèm độc đáo, phủ lên nét mộng mơ cho các công trình, danh lam thắng cảnh của thành phố. Tất cả khoảnh khắc ấy được ghi lại trọn vẹn qua ống kính của vivo V21 5G. Qua hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera chụp siêu cận (macro) 2 MP, từ khung cảnh rộng lớn, sầm uất bên bờ sông Hàn, những công trình kiến trúc biểu tượng như cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng hay tòa nhà hành chính… đến bông hoa dại nhuộm màu nắng… đều được vivo V21 5G ghi lại chân thực. Nếu giới săn ảnh có thể “đuổi bắt” ánh hoàng hôn bằng những bức ảnh góc rộng, phơi sáng đầy nghệ thuật nhờ chế độ chuyên nghiệp thì ngược lại, các tay máy nghiệp dư có thể dựa vào gợi ý chế độ chụp từ công nghệ AI để bắt trọn mọi khoảnh khắc.

vivo anh 6
vivo anh 9
vivo anh 13


Thiên nhiên - con người hòa làm một

Đứng trước thời khắc chuyển giao lộng lẫy của thiên nhiên, giữa đất trời mênh mông, con người nhỏ bé sẽ không mờ nhạt nếu biết tận dụng từng thời khắc. Với vivo V21 5G, nỗi lo chụp hình selfie trong điều kiện thiếu sáng sẽ được hóa giải nhờ hiệu ứng ánh trăng kép (Dual Selfie Spotlight) - kết hợp ánh sáng dịu nhẹ của màn hình và cụm 2 đèn flash trên cạnh điện thoại. Cộng thêm camera selfie có độ phân giải đến 44 MP, chống rung quang học OIS và độ ổn định hình ảnh EIS, chủ thể bức ảnh vẫn đảm bảo nổi bật trước khung cảnh lộng lẫy của thiên nhiên. Chưa dừng lại ở đó, thiết kế bắt mắt, kiểu dáng thời trang với mặt lưng chuyển sắc biến vivo V21 5G trở thành phụ kiện giúp bức hình chân dung của bạn thêm độc đáo. Một gợi ý khác giúp bức hình hình hoàng hôn “so deep” hơn chính là tính năng phơi sáng kép (Double Exposure). Nhờ tính năng này, những bức hình chân dung và cảnh sắc như hòa làm một, tạo nên các tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân. Dung lượng RAM vật lý 8 GB và thêm RAM ảo 3 GB, kết hợp cùng bộ nhớ trong 128 GB của vivo V21 5G cũng cho phép bạn thỏa sức chụp cả trăm bức ảnh từ phong cảnh đến chân dung mà không lo đầy bộ nhớ.

vivo anh 23
vivo anh 36

Giang Tiểu San - Doãn Quang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm