Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng hậu Ki' tươi rói đến Hà Nội

Dù đáp xuống sân bay Nội Bài vào tối muộn, nhưng Ha Ji Won vẫn rất bất ngờ khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của fan Việt.

Tối 14/11, không ít khán giả đã có mặt từ sớm ở sân bay Nội Bài, Hà Nội để chờ đón nữ diễn viên Ha Ji Won. Trên tay mỗi fan đều cầm những bức ảnh của thần tượng và háo hức đợi chờ.
22h, Ha Ji Won xuất hiện tại cửa ra của ga quốc tế. Không như nhiều ngôi sao Hàn Quốc khác, sự xuất hiện của cô có khá ít vệ sĩ đi kèm 
Lần này, Ha Ji Won sang Việt Nam theo lời mời của tổ chức Operation Smile. Cô sẽ tham gia sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập của tổ chức này.
Ha Ji Won bất ngờ khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của khán giả Hà Nội. Theo lịch trình,  người đẹp sinh năm 1978 sẽ có buổi gặp gỡ giới truyền thông vào sáng 15/11. Chiều cùng ngày, cô sẽ trả lời phỏng vấn với một số đài truyền hình và dự tiệc đấu giá từ thiện với các vị khách và nghệ sĩ Việt Nam vào buổi tối. Ngày 16/11, cô sẽ đến thăm và tặng quà cho trẻ em bị dị tật ở vùng hàm mặt tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba.
Sau Thành Long, Ha Ji Won là đại sứ thiện chí châu Á thứ 2 của Operation Smile.
Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng với hàng loạt phim được yêu thích như Secret Garden, Hoàng hậu Ki,... Ha Ji Won còn được biết tới là người có tình yêu đặc biệt với trẻ em, nhất là những trẻ em kém may mắn. Cô rất tích cực trong các hoạt động vì những mầm non tương lai này.
Ha Ji Won từng quyên góp 100.000 USD cho dự án Smile Again của trung tâm bảo trợ gia đình xã hội ở Gangnam-gu trong chiến dịch hỗ trợ tài chính, thuốc men và giáo dục cho trẻ em nơi đây.
Nữ diễn viên 36 tuổi cũng dành toàn bộ doanh thu từ cuốn tự truyện This Moment của mình cho quỹ Choi Kyung Joo và bệnh viện đại học Yonsei. Quỹ Choi Kyung Joo đã sử dụng số tiền này để làm học bổng cho các sinh viên nghệ thuật khó khăn. Trong khi đó, bệnh viện sử dụng cho việc chữa trị cho trẻ em không may bị mù và điếc.

Hoàng Ca

Ảnh: Hiển Paka

Bạn có thể quan tâm