Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Điệp lái xe mui trần đi xem thời trang

"Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009" tiếp tục khoe vòng 2 thon gọn trong chiếc áo crop-top và chân váy đen.

Tối qua 14/12, chân dài đình đám Võ Hoàng Yến có mặt trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn và có phần kiêu sa. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại sự kiện với dung mạo xinh đẹp kể từ sau vụ ồn ào với ông bầu Minh Chánh và vụ lật xe nghiêm trọngt. Nữ người mẫu duy trì phong cách thời trang nóng bỏng với váy xẻ sâu, phụ kiện sành điệu.
Năm 2013 đối với Hoàng Yến là năm thiếu may mắn, cô liên tiếp gặp nhiều sự cố không mấy hay ho khi bị tình cũ tố tiền tình. Vụ lật xe cũng khiến cô mất hình ảnh đẹp trước công chúng. Nữ người mẫu cũng không nhận được đánh giá cao trước những ứng xử thiếu kiềm chế khi nói về tình cũ Minh Chánh. Thế nhưng, dù có nhiều scandal bủa vây, chân dài đình đám vẫn theo đuổi công việc làm mẫu. Cô xuất hiện đầy đủ và đúng giờ tại các chương trình mà mình đảm nhận.
Hoàng Yến được khen ngợi về dung mạo tươi tắn sau khi xảy ra nhiều sự cố ảnh hưởng đến hình ảnh.
Người đẹp Lại Thanh Hương đến ủng hộ các NTK của chương trình trong một bộ đồ khó hiểu.
Người mẫu Vũ Hoàng Điệp tự lái xe sang đến dự đêm bán kết.
Vũ Hoàng Điệp diện trang phục khoe eo cá tính, áo croptop kín đáo, chân váy chất liệu da có đường xẻ cao quyến rũ.
Sau nhiều năm vắng bóng, thời gian qua, Vũ Hoàng Điệp rất tích cực tham gia các hoạt động showbiz. Cô cũng vừa đảm nhận vai trò diễn viên trong clip âm nhạc của ca sĩ Ngọc Minh.
Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ có mặt cùng người trợ lý. Cô diện trang phục gam màu đỏ bắt mắt có chất liệu ren sang trọng. Cũng trong đêm thi này, nữ diễn viên Mùa hè lạnh gây bất ngờ khi đài thọ chuyến đi Pháp cho thí ính bị loại là Hữu Sang. Dù bị đau chân nhưng Nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ diện đôi giày cao gót của Aquazzura xinh xắn, sang trọng. Chiếc đầm đỏ thương hiệu Marchesa với ren đắp ngang vai duyên dáng, phom dáng cổ điển, tinh tế ôm sát phần eo.
Sau hình ảnh đài các, quý phái trong tập trước, ở tập này, Lý Nhã Kỳ lại trở về với hình ảnh dịu dàng, tiểu thư của mình với mái tóc pin up cổ điển xoăn phồng. Bộ trang sức của thương hiệu Paolo Piovan được sáng tạo từ hồng trai và đá quý cũng được đánh giá cao khi kết hợp khéo léo với bộ đầm.
Nam ca sĩ Ngọc Minh tham dự với tư cách khách mời.
Nam ca sĩ Nathan Lee xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, sang trọng.
Ngọc Quyên đảm nhận vai trò người mẫu trong liveshow lần này.
Người đẹp xuất hiện với trang phục váy in họa tiết khá đời thường và bình dị.
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam - Lan Khuê diện trang phục của NTK Quang Nhật.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm