Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele

Nam ca sĩ vừa có chuyến đi thú vị tại Malaysia để gặp gỡ 2 thế hệ cầu thủ nổi tiếng của Brazil.

Nam ca sĩ Hoàng Bách vừa có mặt tại Malaysia để gặp gỡ huyền thoại làng bóng đá – cựu danh thủ Pele và tiền vệ ngôi sao người Brazil, Oscar Jr. Họ chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho chiến dịch Stay Thirsty của 100 PLUS có ý nghĩa tôn vinh lối sống năng động trong cộng đồng người yêu thể thao nói riêng và người tiêu dùng toàn cầu nói chung.
Hoàng Bách hào hứng chia sẻ về chuyến đi: “Sự kiện lần này thật sự rất thú vị. Là một tín đồ túc cầu giáo, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được gặp gỡ thần tượng Pele và tiền vệ Oscar Jr. Không những vậy, trong chuyến đi này, Bách đã được truyền cảm hứng về niềm khát khao theo đuổi mục tiêu và đam mê trong cuộc sống, tạo bàn đạp tiến tới thành công. Hy vọng rằng tinh thần này sẽ được lan rộng trong cộng đồng những người yêu thể thao Việt Nam".
Hoàng Bách xếp hàng chuẩn bị vào buổi gặp gỡ với Vua bóng đá huyền thoại.
Dành nhiều tình cảm hâm mộ môn thể thao vua, Hoàng Bách thường xuyên rủ rê bạn bè đồng nghiệp đến sân cỏ để chơi bóng vào mỗi dịp cuối tuần rãnh rỗi. 
Hoàng Bách chụp ảnh cùng Pele và Oscar Jr. Trở về từ Malaysia, Hoàng Bách tập trung chuẩn bị cho album gồm các sáng tác của chính anh từ năm 30 tuổi tới giờ, có tên gọi tạm là  album 30+... Song song đó là rất nhiều hoạt động khác, tất cả đều liên quan đến âm nhạc.

Tiền vệ Oscar Jr của đội Chelsea biểu diễn khả năng điều khiển trái bóng điêu luyện.
Hai thế hệ ngôi sao của Brasil chia sẻ nhiều điều thú vị với người hâm mộ tại buổi gặp gỡ.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm