Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách đưa vợ con ra sân bóng cổ vũ đội tuyển Anh

Trước trận đấu của đội bóng mình yêu thích trong mùa Euro 2016, Hoàng Bách đưa cả gia đình ra sân cỏ để bày tỏ tình yêu và cổ vũ đội tuyển Anh giành chiến thắng.

Hoàng Bách và con trai hát We Are The Champions Hoàng Bách và con trai Tê Giác đã hòa giọng trong ca khúc We Are The Champions để cổ vũ đội tuyển Anh.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 1

Tinh thần yêu thể thao của Hoàng Bách truyền sang cho cả gia đình nhỏ của anh. Sáng 11/6, anh đưa vợ và 2 con đến sân bóng đá của trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP HCM để cổ vũ cho đội bóng Anh yêu thích trong mùa Euro 2016.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 2

Giọng ca Vệt nắng cuối trời là một trong những thành viên sáng lập đội bóng đá nghệ sĩ Sài Gòn Artist United (AUFC) hoạt động từ năm 2010 đến nay. Hiện anh làm chủ tịch kiêm đội trưởng đội bóng này. Các thành viên trong nhóm gồm ca sĩ Phương Thanh (chủ tịch danh dự), Phạm Anh Khoa, Tiến Đạt, Văn Anh, David Phạm, người mẫu Anh Tuấn, Quang Thịnh... 

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 3

Đội bóng AUFC duy trì hoạt động đều đặn một tuần từ 1-2 trận ở địa bàn TP HCM và thi đấu ở các tỉnh thành khác nhằm phục vụ công tác xã hội. Vợ và con đều dành thời gian ra sân cỏ theo dõi và cổ vũ nam ca sĩ thi đấu.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 4

Với bóng đá thế giới, Hoàng Bách là fan của đội tuyển Hà Lan và sau đó mới đến tuyển Anh. Tuy nhiên, trong mùa Euro 2016, vì Hà Lan không vượt qua vòng loại nên anh và cả gia đình dành tình cảm, sự cổ vũ cho các chàng trai đến từ đảo quốc sư tử, nơi có đội bóng Manchester United mà anh yêu thích.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 5

Cũng như những fan bóng đá khác, Hoàng Bách đều dành thời gian để theo dõi diễn biến của vòng bảng. Thỉnh thoảng, cựu thành viên AC&M tụ tập các nghệ sĩ thân thiết để xem bóng đá.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 6

Hoàng Bách sung sướng cho biết, các thành viên trong gia đình anh đều yêu thích thể thao. Đặc biệt, bà xã của anh là cầu thủ của đội tuyển nữ lúc còn học cấp 3. Vì thế, Thanh Thảo nhiệt tình ủng hộ chồng trong câu lạc bộ bóng đá của nghệ sĩ.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 7

Thời gian đầu hẹn hò, anh và vợ thường xuyên đi xem bóng đá ở sân vận động thay vì đến những địa điểm lãng mạn khác. Vì có chung đam mê nên cả 2 trò chuyện tâm đầu ý hợp.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 8

Tê Giác bắt đầu mê bóng đá vì ảnh hưởng của bố. Nhưng đam mê lớn nhất của cậu bé vẫn là đọc sách. Dù có chút vụng về nhưng hàng tuần Tê Giác đều luyện tập đá bóng ở trường học.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 9

Trong khi đó, bé Mèo dù là con gái nhưng lại đam mê thể thao hơn anh trai. Trên sân cỏ, cô bé gần 4 tuổi lăng xăng đi lượm bóng dưới cái nắng chói chang.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 10

Hoàng Bách tiết lộ thêm, những lần xem đá bóng, cả gia đình anh đều háo hức và bình luận rôm rả sau kết quả của mỗi trận đấu.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 11

Nhờ tình yêu thể thao, cả gia đình đều rèn luyện sức khỏe và có những giây phút thư giãn bên nhau.

Hoang Bach co vu Euro 2016 anh 12

Các thành viên đều bày tỏ tình yêu dành cho đội tuyển Anh và mong các cầu thủ giành chiến thắng trước đối thủ.

 

Kim Chi

Ảnh, video: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm