Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh tóc xù tập đá bóng cùng Công Vinh

Á quân Giọng hát Việt nhí có dịp gặp gỡ và giao lưu với danh thủ bóng đá trong một sự kiện ngoài trời, diễn ra vào cuối tuần qua tại TP HCM.

 

Công Vinh đã góp mặt ở sự kiện khai mạc trại hè năng lượng tại sân vận động Hoa Lư, TP HCM. So với số lượng 9.000 lượt người tham gia chương trình lần đầu tiên năm 2013 và 25.000 lượt người tham gia vào năm 2014, sự kiện năm nay diễn ra với quy mô rộng hơn, có nhiều hoạt động đa dạng và hứa hẹn thu hút hơn 32.000 lượt người tham gia.  

 

Là một cầu thủ nổi tiếng, Công Vinh thường xuyên được mời xuất hiện trong các sự kiện thể thao và giải trí. Anh chia sẻ với các em nhỏ về tình yêu bóng đá của bản thân và mong muốn thế hệ trẻ Việt Nam sẽ tích cực luyện tập thể dục, sinh hoạt các hoạt động ngoại khoá để có một tinh thần, cơ thể khoẻ mạnh.

Tham gia buổi khai mạc trại hè còn có á quân The Voice Kids Hoàng Anh và á quân So you think you can dance - kiện tướng dance sport Mỹ An.
Cậu bé tóc xù hạnh phúc khi được gặp gỡ thần tượng.
Không chỉ vậy, anh còn được chàng tiền đạo tài năng chỉ dẫn cách thức ghi bàn.
Dù không đoạt giải quán quân, nhưng Hoàng Anh vẫn là một trong những gương mặt nổi bật nhất bước ra từ The Voice Kids. Cậu bé không chỉ đắt show ca hát mà còn được nhiều nhãn hàng quảng cáo chú ý.
Khoảnh khắc đáng yêu của Hoàng Anh tại sự kiện.
Cậu bé còn biểu diễn trên sân khấu khuấy động không khí.
Mỹ An khoe nụ cười rạng rỡ. Sau khi nổi danh nhờ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, cô tham gia nhiều hơn các hoạt động showbiz như thử sức ca hát, diễn xuất, chụp ảnh thời trang...

Hạo Nhiên

Ảnh: Kim Loan

Bạn có thể quan tâm