Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh Rap Việt tổ chức lễ cưới

Hoàng Anh và bạn gái Thúy Quỳnh hẹn hò khoảng một năm trước khi về chung một nhà. Bạn gái của nam rapper sinh năm 2001.

Ngày 19/3, Hoàng Anh, thí sinh của Rap Việt mùa 2 chia sẻ với Tri thức - Znews anh tổ chức lễ cưới vào 20/3. Lễ vu quy được tổ chức lúc 6h ngày 20/3 tại nhà gái ở Hoa Lư, Ninh Bình. 8h30 cùng ngày, lễ thành hôn được tổ chức tại nhà riêng của chú rể là thành phố Ninh Bình. Hoàng Anh tâm sự hiện tại anh cảm thấy khá hồi hộp và xúc động.

Hoang Anh cuoi anh 1

Hoàng Anh và bạn gái tổ chức lễ cưới sau khoảng một năm hẹn hò. Ảnh: FBNV.

Anh và bạn gái Thúy Quỳnh quen nhau một năm trước khi về chung một nhà. Hoàng Anh quen biết bạn gái qua mạng và chủ động nhắn tin làm quen. Thời gian qua, bạn gái luôn động viên, hỗ trợ anh trong công việc. Vợ sắp cưới của Hoàng Anh sinh năm 2001, là cửa hàng trưởng của một thương hiệu thời trang.

Hoàng Anh được biết tới qua cuộc thi Rap Việt mùa 2. Ban đầu, anh vào đội Wowy, sau đó được JustaTee cứu để đến vòng chung kết. Ở vòng chung kết, anh và JustaTee có bản rap Úi Xời nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hoàng Anh từng tâm sự với Tri thức - Znews mục tiêu của anh sau khi rời Rap Việt chỉ là có thể sống được với nghề và mang tiền về cho mẹ.

“Tôi bước ra khỏi cuộc thi và mọi thứ khi đó mới bắt đầu. Tôi cũng không dám chắc mình có thể sống với nghề được không. Do đó, tôi không dám ước mơ xa xôi mà chỉ đặt mục tiêu sống với nghề đã”, Hoàng Anh chia sẻ.

Thời gian qua, Hoàng Anh đổi rap name thành Young Mili và vẫn chăm chỉ làm nghề. Gần đây, anh cùng một số đồng nghiệp thực hiện MV Ninh Binh Dinh.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm