Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh có bạn gái mới?

Một thời gian sau khi chia tay với Vân Trang và suýt hẹn hò với Tú Vi nhưng không thành vì trong lúc tìm hiểu cả 2 nhận ra không hợp nhau, giờ đây nam diễn viên điển trai dường như đã tìm cho mình tình yêu mới.

Hoàng Anh có bạn gái mới?

Một thời gian sau khi chia tay với Vân Trang và suýt hẹn hò với Tú Vi nhưng không thành vì trong lúc tìm hiểu cả 2 nhận ra không hợp nhau, giờ đây nam diễn viên điển trai dường như đã tìm cho mình tình yêu mới.

Sở hữu gương mặt điển trai và thu hút, Hoàng Anh thường được mời vào những vai công tử đa tình. Cũng theo tiết lộ của nhiều người, ngoài đời nam diễn viên này cũng rất hào hoa. Cuộc tình đẹp giữa Hoàng Anh và Vân Trang từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cả hai rất đẹp đôi và lúc đó họ đều chưa nổi tiếng như bây giờ. Nhưng bẵng đi một thời gian, có thông tin cho rằng cặp đôi này đã chia tay bởi tính trăng hoa của Hoàng Anh. Vân Trang cũng thừa nhận trên báo mình đã rất ngoan hiền và chung thủy với tình yêu đầu đời nên cô không có gì phải tiếc khi chia tay.

Hoàng Anh chụp ảnh cùng những người bạn của Phương Ý nhưng cả 2 lại không xuất hiện cùng nhau.

Hoàng Anh cũng không phủ nhận lỗi ở bản thân mình và khi nhận ra lỗi lầm, muốn quay lại với cô người yêu xinh xắn cũng không còn cơ hội. Anh cũng thừa nhận Vân Trang không phải là mối tình đầu nhưng lại là người anh yêu nhất. Kết thúc chuyện tình đẹp, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng lao vào công việc để tìm quên và cùng với nỗ lực không ngừng cô đã có được những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh cùng với người bạn trai nổi tiếng là đạo diễn Victor Vũ.

Trái với bạn gái cũ, Hoàng Anh cũng liên tục đóng phim nhưng anh lại không có chọn lọc và xuất hiện tràn lan trong các phim truyền hình. Chính việc này đã khiến tên tuổi của anh trở nên nhạt nhòa và không tạo được cú hích đáng kể như Vân Trang đã làm. Đóng khá nhiều phim nhưng các vai diễn của anh không làm khán giả ấn tượng dù anh là diễn viên quen thuộc với màn ảnh phía Nam. Vai diễn gây nhiều tranh cãi nhất của anh lại là cảnh nóng dung tục trong phim Hoa nắng từng bị lên án gay gắt trong thời gian qua. Bù lại nam diễn viên điển trai cũng tạo được cho mình cơ sở vững chắc để xây nhà mời mẹ lên Sài Gòn sống cùng anh.

Cũng trong thời gian đó Hoàng Anh suýt cặp với Tú Vi khi hai người cùng tham gia một bộ phim. Nhưng sau đó cả 2 đều thừa nhận vì không hợp nhau nên họ chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Sau này không có thông tin mới về chuyện yêu đương của Hoàng Anh vì anh bận rộn với các phim mới.

Nghi án Hoàng Anh đang quen với một nữ ca sĩ trẻ dấy lên khi anh tham gia đóng MV cùng cô. Theo tiết lộ, bạn gái mới của anh là Phương Ý, vừa mới gia nhập showbiz và phát hành MV đầu tay với tên gọi Về với em. Trong MV này, Hoàng Anh vào vai bạn thân của cô gái và thâm yêu cô dù cô đã có bạn trai. Mỗi khi vui buồn anh đều ở bên chăm sóc cho cô nhưng cô chỉ xem anh như một người bạn đơn thuần.

Một lần, chàng trai phát hiện bạn trai của người mình yêu tay trong tay cùng cô gái khác và anh đem chuyện nói cho cô biết song cô lại hiểu lầm anh. Thất vọng trong tình yêu, anh quyết định sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Cô gái sau này phát hiện sự thật mới nhận ra tình cảm của chàng trai và đợi anh trở về sau nhiều năm xa cách.

Xem MV Về với em:


 

Phương Ý không trực tiếp thừa nhận chuyện yêu đương với Hoàng Anh, cô cho biết nam diễn viên đẹp trai chỉ giúp đỡ cô trên con đường ca hát. Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Hoàng Anh không chỉ đơn thuần giúp đỡ Phương Ý mà vì họ có tình cảm với nhau. Nếu so về nhan sắc, người mới của anh không đẹp bằng Vân Trang và Tú Vi nhưng có lẽ, cô gái sở hữu những nét riêng để “cầm cương” chàng diễn viên đào hoa.

Một số hình ảnh của Hoàng Anh và Phương Ý trong MV:

 
 
 
 

 Hình ảnh thân mật của cặp đôi này trong MV.

BeBe

Theo Infonet

 

BeBe

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm