Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàn toàn trắng tay, Liverpool vẫn là một trong những đội hay nhất'

Liverpool đang đứng trước nguy cơ trắng tay mùa này và cựu HLV của họ là Rafa Benitez vẫn khẳng định đội chủ sân Anfield đang có mùa giải tuyệt vời.

Newcastle của Benitez chuẩn bị tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 38 Premier League. Newcastle đã hết mục tiêu, nhưng Liverpool buộc phải thắng để nuôi hy vọng vô địch. Không thắng, đội chủ sân Anfield gần như hết cơ hội đua tranh với Man City.

Có thể nói Liverpool đang đứng trước viễn cảnh trắng tay mùa này. Nhưng với cựu HLV Benitez, đội bóng thành phố cảng vẫn đang chơi rất hay.

Benitez phát biểu: "Họ là một đội bóng chất lượng và đang làm rất tốt. Thời điểm này, Liverpool là một trong những đội bóng hay nhất thế giới chứ không chỉ ở châu Âu. Liverpool có thể không giành danh hiệu nào nhưng đang có rất nhiều đội bóng mạnh khác và điều gì cũng có thể xảy ra".

liverpool vo dich premier league anh 1
Liverpool đang đứng trước nguy cơ trắng tay mùa giải này. Ảnh: PA.

"Liệu họ có trụ lại ở đẳng cấp này không ư? Tôi nghĩ là có. Họ đang ở đẳng cấp cao nhất và hoàn toàn có thể tranh đấu với Man City và Barcelona", nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay.

Liverpool đang có 91 điểm trên bảng xếp hạng Premier League - số điểm sẽ giúp họ lên ngôi ở nhiều mùa giải Premier League trước đây. 91 điểm cũng là số điểm kỷ lục của The Kop tại Premier League.

Tuy vậy họ vẫn đang kém Man City 1 điểm và không loại trừ khả năng sẽ trở thành "kẻ về nhì vĩ đại".

Benitez cũng từng trải qua cảm giác này. Ông là HLV của Liverpool giai đoạn 2004 - 2010, từng suýt vô địch Premier League cùng đội bóng này mùa 2008/2009. Ít nhất Benitez vẫn giúp Liverpool vô địch Champions League năm 2005 - danh hiệu lớn gần nhất của họ.

Nói về việc Liverpool có khả năng trắng tay, Benitez đưa ra lập luận của mình: "Đôi khi các đội khác mạnh hơn bạn nhiều. Trong những trường hợp như thế, bạn chỉ có thể tập trung vào những gì mình đang làm và cố gắng làm tốt hơn nữa mùa giải sau. Giờ đây bóng đá là câu chuyện bạn bỏ ra bao nhiêu tiền để mua những cầu thủ hay nhất".

liverpool vo dich premier league anh 2
Bảng xếp hạng Premier League trước vòng 37. Ảnh: Google.
Siêu phẩm đá phạt 'kết liễu' Liverpool của Messi nhìn từ khán đài Phút 82 trong trận bán kết lượt đi Champions League, Lionel Messi giúp Barcelona ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Liverpool bằng cú đá phạt đẹp mắt.

Cầu thủ Real phản đối ý định mua Pogba của Zidane

Biết được tính khí thất thường của Pogba, một nhóm cầu thủ Real Madrid đã lên tiếng phản đối kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp trong hè 2019 của HLV Zinedine Zidane.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm