Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàn tiền 100% khi mua thiết bị di động

Nhằm giúp khách hàng mua được những sản phẩm tốt nhất cả về giá lẫn chất lựợng, kể từ ngày 20/10, hệ thống Nhật Cường Mobile cam kết đưa ra mức giá rẻ nhất.

Hệ thống Nhật Cường Mobile đã có mặt tại Hà Nội hơn 10 năm với 13 showroom và hiện được người tiêu dùng đánh giá là một trong top các công ty bán lẻ điện thoại, đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook.

Hệ thống Nhật Cường Mobile cam kết phân phối đến tay khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường.

Đại diện của hệ thống này cho biết, ngoài duy trì chất lượng về sản phẩm cũng như chất lượng đã được khẳng định trong suốt những năm vừa qua, bắt đầu từ cuối năm nay, hệ thống này cam kết phân phối đến tay khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Có được điều này là do hệ thống trên đã có những cải tiến để tối ưu hóa nguồn lực và nhận được nhiềuhỗ trợ tối đa từ các hãng điện thoại đối tác.

Theo thông tin đăng tải trên website www.dienthoaididong.com, kể từ ngày 20/10, hệ thống Nhật Cường Mobile cam kết đưa ra mức giá rẻ nhất thị trường với chương trình Bao giá toàn Hà Nội - Hoàn tiền trăm phần trăm dành cho tất cả sản phẩm điện thoại chính hãng như Samsung, Sony, HTC, OPPO... Với chương trình này, khách hàng khi mua các sản phẩm điện thoại chính hãng bất kỳ tại hệ thống này mà có thể tìm được nơi khác bán sản phẩm đó với mức giá rẻ hơn sẽ được hoàn tiền 100% giá trị máy đã mua. Thông tin chi tiết về chương trình này khách hàng có thể xem tại đây.

Chương trình bao giá hoàn tiền này được đánh giá là sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy để sắm cho mình những sản phẩm tốt nhất cả về giá lẫn chất lượng.

Hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile

33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm

12 Láng Hạ, Ba Đình

10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

33 Xuân Thủy, Cầu Giấy

267 Quang Trung, Hà Đông

134 Thái Hà, Đống Đa

2 Chùa Bộc, Đống Đa

17 Xuân Mai, Chương Mỹ

249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm

135 Trần Phú, Hà Đông

2 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Website: http://www.dienthoaididong.com/

Hotline: 19001234

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm