Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàn Thủy Khang - thực phẩm chức năng cao cấp giúp chị em trường xuân

Hoàn Thủy Khang là thực phẩm chức năng cao cấp giúp cải thiện “khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ hiệu quả nhờ được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên.

Bước vào tuổi trung niên, chị em phụ nữ bắt đầu có cuộc sống an nhàn, nhưng lại phải đối mặt với một vấn đề không kém phần nhạy cảm, đó là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Không ít chị em cảm thấy mất tự tin và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Sự thay đổi nội tiết và lượng hormon ở giai đoạn tiền mãn kinh, khiến âm đạo trở nên mỏng, khô và kém đàn hồi. Do đó chị em có cảm giác đau rát và khó “lên đỉnh” khi quan hệ. Lâu dần, điều này có thể dẫn tới tình trạng lãnh cảm, sợ gần chồng, khiến cuộc sống hôn nhân gặp nhiều mâu thuẫn.

Trước tình trạng trên, nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu các phương pháp để kéo dài tuổi xuân. Một trong những giải pháp là bổ sung và cân bằng hormone cho nữ giới ở giai đoạn tiền mãn kinh và sau mãn kinh.

Hoan Thuy Khang anh 1
Cân bằng sinh lý giúp đời sống vợ chồng thêm gắn kết.

Để cân bằng và khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, chị em nên bổ sung các thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều kẽm, dopamine. Tuy nhiên trong ăn uống hàng ngày, cơ thể chưa chắc đã hấp thu đủ và đúng cách cách dưỡng chất. Do đó việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng giúp điều hòa cơ thể, và cân bằng tâm sinh lý ở giai đoạn tiền mãn kinh là rất cần thiết.

Sản phẩm Hoàn Thủy Khang của Công ty Cổ phần Đông y Mai Hoa được chị em phụ nữ tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả và độ lành tính. Được chế xuất 100% từ thành phần thiên nhiên như ích mẫu, ngưu tất, thục địa..., sản phẩm có tác dụng bổ sung hormone nữ, bổ huyết, điều kinh, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, tính khí thất thường, lo âu, mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm ham muốn tình dục.

Ngoài ra, Hoàn Thủy Khang có tác dụng cân bằng độ ẩm, cải thiện tình trạng “khô hạn” nhờ những dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên. Từ đó giúp chuyện chăn gối vợ chồng thêm viên mãn.

Hoan Thuy Khang anh 2
Hoàn Thủy Khang - thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị sinh lý nữ.

Nhờ thành phần thảo dược tự nhiên lành tính và công nghệ chiết xuất cao cấp, Hoàn Thủy Khang phù hợp với nhiều cơ địa, ít tác dụng phụ. Sau một thời gian sử dụng, tình trạng suy giảm ham muốn và nhan sắc của chị em sẽ được cải thiện.

Bằng việc nghiên cứu chuyên sâu những triệu trứng và căn nguyên của tình trạng, Hoàn Thủy Khang không chỉ giúp thay đổi ngoại hình mà còn hỗ trợ chị em phụ nữ khỏe từ bên trong, mang lại sự tự tin và hứng khởi bền vững với thời gian.

Công ty Cổ phần Đông y Mai Hoa là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng. Luôn hoạt động theo phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”, Mai Hoa luôn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe  an toàn và chất lượng.

Trong năm 2017, Mai Hoa  đã nhận giải “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam - Bộ Y tế trao tặng.

Hoan Thuy Khang anh 3
Hoàn Thủy Khang nhận giải “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Công ty Cổ phần Đông Y Mai Hoa: Tầng 6, số 10, ngõ 30 phố Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 02466.822.188; Email: lienhe@mailhoa.net

Website: maihoa.net, maihoa.net/san-pham/hoan-thuy-khang

Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 27381/2017/ATTP-XNCB.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm