Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh vô tư chỉnh sửa váy áo cho Việt Hương

“Vợ chồng Sáu Bảnh” rất thân thiết từ trên sân khấu ra đến ngoài đời nên họ không ngại lăn xả, giúp đỡ lẫn nhau trong hậu trường.

Trong tập 2

Trong tập 2 Bí mật đêm chủ nhật, Việt Hương có dịp mặc đẹp để "cạnh tranh" Trấn Thành. Biết tính "vợ" rất đỏm dáng nên Hoài Linh phụ giúp các nhân viên hậu đài chỉnh đốn lại trang phục cho cô. Sự thân thiết của "vợ chồng Sáu Bảnh" giúp họ tung hứng ăn ý trên sân khấu mà không cần phải bàn bạc trước đó.

Hoài Linh rất

Hoài Linh không cầu kỳ về trang phục nên không mất nhiều thời gian để làm đẹp như các đồng nghiệp. Danh hài ngồi một góc chờ đợi đến giờ quay hình. Ngoài đời lẫn trên sàn diễn, anh đều rất giản dị, nét diễn mộc mạc cũng chính là điểm thu hút lớn ở Hoài Linh.

Chí Tài

Ninh Dương Lan Ngọc tranh thủ trò chuyện cùng Chí Tài trong lúc chờ nhân viên make-up. Nữ diễn viên biết khó lòng vượt ải trước 4 nghệ sĩ hài nổi tiếng nên cô xuống nước "năn nỉ" đàn anh.

Người đẹp nổi tiếng

Người đẹp nổi tiếng "tăng động", cô không chịu ngồi yên mà ngược lại thường bày trò trêu ghẹo đồng nghiệp. Trường Giang "đau khổ" vì bị nữ diễn viên Cánh đồng bất tận túm mái tóc xoăn tít của anh.

Chí Tài

Chí Tài đến buổi quay hình sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về. Anh khá mệt mỏi nên nằm ngủ trong lúc hóa trang. Việt Hương vội đến đắp chăn cho đàn anh có giấc ngủ ngon.

Trấn Thành rất kỹ lưỡng khi giả gái. Anh cẩn thận để chuyên gia make-up biến hóa cho gương mặt có đường nét mảnh mai, thon gọn.

Trấn Thành rất kỹ lưỡng khi giả gái. Anh cẩn thận để chuyên gia make-up biến hóa cho gương mặt có đường nét mảnh mai, thon gọn. Ở tuần trước, MC điển trai rất xuất sắc trong các thử thách nên ẵm giải 50 triệu đồng.

Trấn Thành và Việt Hương có màn

Trấn Thành và Việt Hương có màn "ẩu đả" vui nhộn trong tiết mục mở màn. MC đắt show mặc lộng lẫy, quyến rũ không kém đàn chị khi đóng giả Phi Thanh Vân.

Thành công của Ơn giời, cậu đây rồi!

Từ sau thành công của Ơn giời, cậu đây rồi!, nhà sản xuất quyết định "bê" nguyên dàn nghệ sĩ "đinh" của chương trình sang Bí mật đêm chủ nhật để đảm bảo tỷ suất người xem.

Tập 2 Bí mật đêm chủ nhật sẽ phát sóng trên HTV7 tối 5/7 lúc 21h.

Tập 2 Bí mật đêm chủ nhật sẽ phát sóng trên HTV7 tối 5/7 lúc 21h.

Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm