Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh viết tâm thư động viên con nuôi Hoài Lâm

Danh hài chia sẻ hiện anh đã tạm an tâm để Hoài Lâm tự bước đi trên đôi chân của mình và không quên nhắc nhở những bước đi ấy cần "chắc" chứ không cần "nhanh".

Những ngày này, Hoài Lâm đang là cái tên hot và được nhắc đến nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, chàng ca sĩ 9X đã thể hiện được tài năng của mình, khiến nhiều khán giả lớn tuổi cũng phải nể phục. Với những màn hóa thân xuất sắc thành nghệ sĩ hát xẩm Hà Thị Cầu, nghệ sĩ cải lương Thanh Nga hay giọng ca trẻ Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm xứng đáng đăng quang ngôi vị quán quân.

Là một trong những giám khảo ngồi trên ghế nóng, trực tiếp chấm điểm con trai mình, hơn ai hết danh hài Hoài Linh hiểu được những khó khăn mà Hoài Lâm phải vượt qua để có được thành công ngày hôm nay. Mới đây, anh đã có những chia sẻ rất cảm động trên trang cá nhân, như một bức tâm thư gửi đến con nuôi của mình.

Hoài Linh: 'Cha con tôi không đi lấy tiền và kiếm tiếng'

Hoài Linh cho biết, việc Hoài Lâm tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen chỉ là một trải nghiệm để bước chân vào con đường showbiz.

Hoài Linh ôm chúc mừng con trai nuôi trong đêm chung kết.

Danh hài không giấu diếm niềm vui mừng khi chứng kiến Hoài Lâm trưởng thành qua từng đêm thi và được khán giả yêu thương, đón nhận: "Thật sự bố rất mừng, mừng khi thấy con mình trưởng thành trong từng nhân vật mà con đã thể hiện, con đã trưởng thành trong sự yêu thương và bảo bọc của gia đình và khán giả. Giờ thì bố cũng tạm an tâm để con bước đi trên đôi chân của chính mình bằng niềm tin của gia đình và khán giả cho con".

Bên cạnh đó, Hoài Linh không quên dặn dò con trai hãy bước đi thật chắc, chứ không cần nhanh: "Không có con đường nào bằng phẳng và trải đầy hoa, nhất là con đường nghệ thuật. Cám ơn con đã làm được những điều mà bố đặt niềm tin nơi con 5 năm qua. Phần thưởng và thành quả con đạt được hôm nay, con hãy xem là bước khởi đầu... Hãy dùng tài năng của chính con để sống với nghề chứ không phải dùng những hình ảnh mà con đã hoá thân. Cầu xin Tổ nghiệp luôn soi sáng và phù hộ cho con. Bố và gia đình vẫn luôn bên cạnh con và ủng hộ con. Cố lên con trai của bố".

Hoài Linh chia sẻ niềm vui mừng trước thành công của Hoài Lâm.

Những ai thường xuyên theo dõi chương trình Gương mặt thân quen, có thể thấy Hoài Linh luôn định hướng con trai theo dòng nhạc quê hương. Cho dù Hoài Lâm được khen ngợi hát nhạc trẻ tốt, Hoài Linh vẫn giữ vững quan điểm của mình. Trong bài phỏng vấn sau đêm chung kết, Hoài Linh chia sẻ anh không định hướng Hoài Lâm theo nhạc trẻ vì sự bền bỉ của dòng nhạc này rất khó.

Cha mẹ ruột của Hoài Lâm có một đoàn hát nhỏ ở tình Vĩnh Long. Bố anh là một nghệ sĩ cải lương. Hoài Lâm chính là người chủ động tìm đến Hoài Linh để xin làm học trò từ khi mới 13 tuổi. Ngoài sự chỉ bảo, dìu dắt của Hoài Linh, có thời gian Hoài Lâm còn đầu quân cho công ty của Đàm Vĩnh Hưng.  

Hoài Lâm: 'Tôi biết yêu từ năm 8 tuổi'

Không chỉ tiết lộ, biết yêu từ năm 8 tuổi, Hoài Lâm còn chia sẻ: "Tôi rất nghiêm túc với tình yêu này nên đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ về bạn ấy".

Nhận quà tặng là sổ tay có chữ ký Hoài Lâm

Zing.vn tặng độc giả 3 cuốn sổ tay xinh xắn có lời đề tặng của quán quân Gương Mặt Thân Quen. Để nhận quà, độc giả vào link dưới đây và làm theo hướng dẫn. Chương trình sẽ kết thúc vào 12h ngày 19/6/2014.

Chia sẻ ảnh, nhận quà của Hoài Lâm

M.Đ

Bạn có thể quan tâm