Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh tươi rói dẫn người thân đi xem show Vân Sơn

Tối qua 21/12, nam danh hài nổi tiếng đưa người nhà đến Trung tâm SECC (quận 7, TP.HCM) để xem anh và các nghệ sĩ diễn trong liveshow "Chuyện tình trên quê hương" của bạn thân Vân Sơn thực hiện.

Do sân khấu rộng và gặp nhiều trục trặc trong vấn đề vé thật, vé giả nên liveshow diễn ra chậm hơn 1 tiếng đồng hồ. Trước giờ diễn, Hoài Linh ăn mặc giản dị, dẫn người thân vào sân khấu để tìm chỗ ngồi.

Ít ai biết rằng, trước khi nổi tiếng tại thị trường hải ngoại và Việt Nam, Hoài Linh là những nghệ sĩ đầu tiên của Trung tâm Vân Sơn. Hai danh hài là bạn thân và luôn tìm được điểm chung khi đứng trên sân khấu.
Đi cùng Hoài Linh là hai người phụ nữ và một thanh niên khá trẻ, là người nhà của danh hài nổi tiếng. Liveshow quy tụ dàn sao nổi tiếng hải ngoại và là chương trình đầu tiên do Vân Sơn tổ chức tại Việt Nam nên ai cũng háo hức đi xem.
Hoài Linh và người nhà gặp khó khăn trong khâu tìm chỗ ngồi. Anh phải nhờ đến lực lượng bảo vệ để đưa người thân vào sân khấu. Sau đó, Hoài Linh rút lui vào cánh gà để chuẩn bị cho các tiết mục tấu hài của mình trong chương trình.
Trong liveshow, khán giả thích thú với màn tái ngộ của Hoài Linh và Vân Sơn trên sân khấu. Cả hai có màn tung hứng trong tiết mục hài kịch khiến khán giả cười nghiêng ngả.

 

Danh hài cúp mũ nhưng vẫn cười tươi khi các ống kính chĩa về phía mình.

T.N Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm