Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh tự trang điểm ở hậu trường Hội quán tiếu lâm

Trước ngày phát sóng, hậu trường hóa trang hài hước của các diễn viên được hé lộ khiến khán giả thích thú.

Trong vai trò thực khách bí ẩn của chương trình Hội quán tiếu lâm, Hoài Linh xuất hiện bất ngờ theo yêu cầu của khán giả để cứu các khách mời lạc vào quán ăn kỳ quán ăn của ông chủ Chí Tài. Chương trình tạo sự mới mẻ và thú vị khi thay đổi bối cảnh ở mỗi tập phát sóng. Trong hậu trường tập 3, Sáu Bảnh tự tay trang điểm trước khi ghi hình.
Hội quán tiếu lâm bày bán món ăn đến từ Nhật Bản. Để phù hợp bối cảnh mô phỏng xứ sở mặt trời mọc, danh hài diện trang phục đen kín mít để hóa thành Ninja. Các trợ lý giúp anh sửa lại trang phục trước khi ra sân khấu trổ tài cứu khách mời.
Sau đó, thực khách bí ẩn đổi bộ cánh thu đông ấm áp, giống với trang phục truyền thống của Mông Cổ. Trong ảnh, 6 chuyên gia hóa trang, trợ lý y phục tạo hình cho Sáu Bảnh.
Tuần này, MC Đại Nghĩa vào vai Hoàng Dung, nhân vật trong bộ truyện nổi tiếng Thần điêu đại hiệp của nhà văn Kim Dung. Cách nhập vai ngọt ngào của anh mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Trong vai trò khách mời, diễn viên Kim Phương vào vai Quách Phù. Trên sân khấu tập 3, nữ diễn viên gạo cội lúng túng khi đối đầu với "Tiểu Long Nữ" Ngọc Lan để tranh giành Dương Quá.
Bà chủ Ngọc Lan gây bất ngờ khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ “đùi gà” xinh đẹp hơn phiên bản gốc. “Vợ” Chí Tài cho biết, cô cảm thấy thích thú khi hóa trang thành nhân vật gây bão thời gian qua.
Cô chủ Hội quán tiếu lâm vào vai nàng geisha xinh đẹp, quyến rũ, đưa ra nhiều tình huống khó thách đố khách mời.
Diễn viên Hòa Hiệp là một trong ba khách mời của tập 3 trêu đùa đàn chị ở hậu trường. Trong tập này, nam diễn viên phải “khóc ròng” vì không đấu nổi màn tra tấn của gia đình hội quán dù có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên các sân khấu lớn nhỏ.
Long Nhật đóng vai một lữ khách Samurai lạc vào quán ăn phong cách Nhật của Chí Tài. Tuy nhiên, chàng võ sĩ bụi bặm lại để lộ bản chất “mê trai” khi gặp chủ quán phong độ.
Gã chủ quán "trâu già mê gặm cỏ non"  Chí Tài trở thành hình mẫu lý tưởng ở tập 3, phát sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 26/7/2015 trên THVL1.

Min An

Ảnh: P.T.T

Bạn có thể quan tâm