Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh, Trấn Thành vắng mặt ở họp báo Ơn giời cậu đây rồi

Hoài Linh bận việc riêng, Trấn Thành đang lưu diễn ở châu Âu còn Trường Giang tập luyện cho show riêng nên các nhân vật chủ chốt của Ơn giời, cậu đây rồi vắng mặt tại họp báo.

Nhà sản xuất vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình hài thực tế Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 vào chiều 2/11 tại TP.HCM. Dàn nghệ sĩ chủ chốt đều vắng mặt.

Theo lời ban tổ chức, dù đã gửi lời mời nhưng Hoài Linh vì bận công việc riêng nên không tham dự được. Trường Giang đang tập luyện cho live show riêng, Trấn Thành lại đang lưu diễn tại châu Âu. Nghệ sĩ Hồng Đào, trưởng phòng mới thay thế Việt Hương có mặt chớp nhoáng tại sự kiện nhưng sau đó lại đến trường quay vì bận game show mới.

Chuong trinh hai On gioi,  cau day roi! anh 1

Từ đầu năm nay, Hồng Đào về Việt Nam tham gia các game show nên đã quen dần với truyền hình thực tế. Chị được Hoài Linh, Trấn Thành hỗ trợ khi quay Ơn giời. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

So với 2 mùa trước, format chương trình vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, theo bà Đỗ Kim Nhung, giám đốc điều hành khẳng định Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 đầu tư vào nội dung kịch bản nhằm giữ chân khán giả sau khi đã gây dựng thương hiệu ở 2 mùa đầu.

Dù vậy, nội dung chỉ xoay quanh tình yêu, gia đình và con người. “Những yếu tố mang tính thời sự hay chính trị, chúng tôi không muốn đề cập đến. Trong giới hạn của mình, chương trình chỉ muốn kết nối tình yêu giữa con người với nhau”, bà Nhung nói.

Khi được hỏi đến vấn đề các nghệ sĩ tung hứng khi không có kịch bản dễ dẫn đến tình huống phản cảm như 2 mùa trước, người điều hành chương trình khẳng định sẽ hạn chế tối đa.

“Khách mời không nắm được kịch bản nhưng trưởng phòng và phó phòng đã chuẩn bị sẵn. Tuy nhiên, đôi khi khách mời lại phá đường dây câu chuyện theo một hướng khác nên buộc trưởng phòng phải đi theo để phù hợp với những nút thắt mở”, bà Nhung nói thêm.

Chuong trinh hai On gioi,  cau day roi! anh 2

Sự thông minh và khả năng ứng biến tình huống của Thanh Duy giúp anh giữ vai trò phó phòng. Nghệ sĩ hài Trung Dân lại là nỗi lo sợ của các trưởng phòng bởi anh dày dạn kinh nghiệm sân khấu. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Một điểm mới của chương trình là 4 nghệ sĩ: Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Thanh Duy được bổ sung vào vị trí phó phòng bởi đôi khi các trưởng phòng phải đầu hàng trước sự thông minh và khả năng ứng biến tình huống của khách mời.

Các nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình gồm có: Trung Dân, Việt Trinh, Nhan Phúc Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chí Thiện, Nam Thư, Diệu Nhi, Mai Hồ, Huỳnh Lập…

Chuong trinh hai On gioi,  cau day roi! anh 3

Chí Thiện cho biết anh bị Trương Thế Vinh hành hạ tơi bời và hứa sẽ "trả thù" vào mùa sau. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Hiện tại đợt ghi hình lần một đã kết thúc. Đợt quay hình thứ 2 sẽ bắt đầu vào tháng 12. Xuân Bắc tiếp tục giữ vai trò MC. Các trưởng phòng gồm: NSND Tự Long, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang. Hoài Linh giữ vị trí giám khảo.

Tập đầu tiên với sự tham gia của các nghệ sĩ: Hứa Vỹ Văn, Võ Hạ Trâm, Hoàng Mèo và diễn viên Kiều Mai Lý. Tập 1 phát sóng tối 5/11 trên VTV3.

Hoài Linh tham gia Ơn giời, cậu đây rồi sau tin đồn bỏ show

Danh hài Hoài Linh tiếp tục giữ vai trò chủ lực của show truyền hình “Ơn giời, cậu đây rồi” nhưng “vợ Sáu Bảnh” Việt Hương sẽ vắng mặt và Hồng Đào thay thế.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm