Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh – Trấn Thành không nhìn mặt khi chụp ảnh cùng nhau

Mỗi người nhìn về mỗi hướng khác nhau khiến người hâm mộ không khỏi phì cười trước vẻ hóm hỉnh, hài hước của họ.

1
Trong hậu trường một đêm diễn, Hoài Linh và Trấn Thành háo hức chụp ảnh cùng nhau. Điều đáng nói, cả 2 đều nhìn về 2 hướng. Ảnh được đăng tải trên Zalo của MC điển trai.
2
Hoài Linh cũng tự nhận vẻ mặt hết sức đơ của anh mỗi khi ống kính máy ảnh hướng về. Sáu Bảnh tiếp tục trở lại trong vai giám khảo của show truyền hình ăn khách Ơn giời, cậu đây rồi!.
Z
Trên Zalo, Trấn Thành cho biết anh đang ở Australia lưu diễn cùng người bạn thân Anh Đức. Không chỉ chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình, MC 8X còn tích cực chạy show trong và ngoài nước.
Bùi Bích Phương
Bùi Bích Phương khoe hình ảnh đẹp ngất ngây khi quay ở dưới nước. Thời gian này, người đẹp chăm chỉ ra sản phẩm liên tục. Từ sau Sâu trong emVâng anh đi đi, nữ ca sĩ đang chuẩn bị tung ca khúc mới.
Thời trang đường phố của giọng ca Có khi nào rời xa cũng rất cá tính
Thời trang đường phố của giọng ca Có khi nào rời xa cũng rất cá tính. Bích Phương cho biết, cô không chuộng hàng hiệu vì tốn kém, ngược lại, người đẹp rất thích săn lùng hàng "sida" vì nó vừa độc vừa tiết kiệm.
Hồ Quang Hiếu
Hồ Quang Hiếu hóa thành tướng sĩ trên cao nguyên Mông Cổ. Trong dịp sang nước bạn du lịch, giọng ca Con bướm xuân tranh thủ chụp bộ ảnh để chiều lòng người hâm mộ.
1
Mới đây, trên Zalo, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh sẽ ngừng đi du lịch khắp nơi và chăm chỉ đi hát để kiếm tiền nuôi con. Lời đùa của giọng ca điển trai khiến người hâm mộ xôn xao. Nam ca sĩ từng muốn tổ chức đám cưới với bạn gái nhưng cô đã từ chối vì còn khá trẻ.
1
Bảo Anh khoe ảnh chụp với lạc đà...
2
... và đại bàng trong dịp lưu diễn ở châu Âu. Người đẹp vốn rất sợ nhưng được sự hướng dẫn của những huấn luyện viên, cô tự tin chụp ảnh cùng loài động vật hung hãn.
Ở góc
Ông Cao Thắng thích thú phát hiện gương mặt ở góc nghiêng càng khiến anh điển trai hơn. Người yêu Đông Nhi rất chăm chỉ hoạt động trên Zalo.
Lương Bích Hữu
Lương Bích Hữu cùng các thành viên trong gia đình mừng sinh nhật bố cô. Người đẹp hớn hở khoe chiếc bánh kem mà cô dành tặng cho đấng sinh thành.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm