Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh tái ngộ em trai ở Hà Nội

Danh hài nổi tiếng cùng cậu em út Dương Triệu Vũ không thường xuyên cùng đứng trên một sân khấu.

Hoài Linh tái ngộ em trai ở Hà Nội

Danh hài nổi tiếng cùng cậu em út Dương Triệu Vũ không thường xuyên cùng đứng trên một sân khấu.

Vài năm trở lại đây, chương trình Xuân phát tài đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả bên cạnh gala Gặp nhau cuối năm. Trong chương trình chào đón 2013, sự xuất hiện của các "đại thụ" trong làng hài kịch như Hoài Linh, Xuân Hinh, Hồng Vân, Chí Tài, Quang Thắng... khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong tiểu phẩm Cây đèn thần, Chí Tài sắm vai kẻ nợ tiền nhà nhưng không chịu đi tìm việc. Tới một ngày, anh phát hiện trong cái ấm của mình có một vị thần. Nhưng thần đèn Hoài Linh chỉ biết biến ra tiền... âm phủ. Hai danh hài hải ngoại là Hoài Linh và Chí Tài cùng song kiếm hợp đem tới khán phòng với chừng 4000 khán giả của Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình những tiếng cười sảng khoái.

Hoài Linh vào vai thần đèn chân đất...

... Nhưng hóa ra anh cũng chỉ là một gã nhà nghèo lười nhác giống Chí Tài. May thay, họ kịp tỉnh ngộ và hào hứng rủ nhau đi làm kiếm tiền đón Tết.

Hồng Vân và Quang Thắng - vốn là hai cái tên tưởng như không liên quan - cũng hội ngộ trong tiểu phẩm mới mang tên Chim mồi, chân gỗ. Sau vài lời dẫn dắt của giáo sư Cù Trọng Xoay - MC trong chương trình, họ đã kể Câu chuyện xoay quanh về 2 vợ chồng muốn tìm một chàng rể tốt cho cô con gái 30 tuổi. Họ quyết định để người vợ giả làm cô con gái, còn người chồng trà trộn vào đám con trai để kiểm tra độ chân thật của các chàng rể. Không có nhiều dịp cùng biểu diễn nhưng Hồng Vân và Quang Thắng rất khéo léo tung hứng khiến chàng rể Chiến Thắng phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức.

Trong khi đó, Xuân Hinh lại viết tiếp chuyện tình Lan và Điệp cùng người bạn thân Thanh Thanh Hiền. Kết thúc có hậu của cuộc tình khiến người xem không chỉ cười thích thú mà còn rơi lệ vì xúc động.

Quang Thắng - Hồng Vân cùng xuất hiện trong một tiểu phẩm hài với Chiến Thắng.
Nhân vật Điệp của Xuân Hinh hiện đang trông xe cho chùa...
... để tìm cơ hội tái hợp với cô Lan do Thanh Thanh Hiền đảm nhận.

Bên cạnh đó, Xuân phát tài còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như Hương Lan, Quang Lê, Mỹ Tâm... Học trò cưng của Mr. Đàm là Dương Triệu Vũ cùng tham gia nhạc hội này. Dù là em trai út của danh hài Hoài Linh và cùng hoạt động trong showbiz Việt nhưng họ hiếm khi có dịp cùng xuất hiện trên một sân khấu.

Không xuất hiện một cách... "bình thường", Dương Triệu Vũ và dàn vũ công từ từ nổi lên trên sân khấu trong một vòng xoay đặt ở trung tâm khiến khán giả ồ ngạc nhiên. Bài hát Xa em kỉ niệm xưa khuấy động hội trường với màn nhảy bốc lửa, gợi cảm của các cô gái chân dài từ đoàn múa. Sau đó, với phần trình diễn Căn phòng, anh chàng thậm chí còn lao về phía khán giả, trèo lên thành ghế biểu diễn khiến không khí càng nóng và "sung" hơn.

Quá phấn khích, Dương Triệu Vũ đã bước xuống khán đài, nhảy lên trên khế khán giá để khoe giọng ca của mình. Tuy nhiên, hành động này nhận được sự khó chịu không ít từ các khán giả.
Mỹ Tâm làm nóng sân khấu bởi sự quyến rũ trong chiếc váy dài đỏ cùng 2 ca khúc ngọt ngào, lãng mạn là Chuyện như chưa bắt đầu Cho một tình yêu.
Quang Lê, Long Nhật, Lan Hương, Cẩm Ly, Quốc Đại... liên tiếp đem tới cho khán giả những ca khúc ngọt ngào, thấm đượm tình yêu quê hương, đất nước.

Jennifer Phạm bất ngờ hủy show trước ngày cưới

Rất nhiều người quan tâm tới đêm nhạc hội tổ chức tối 15/12 tại Hà Nội bởi đây có thể là chương trình cuối cùng Jennifer Phạm tham gia trước ngày theo chồng về dinh. Cô dự định kết hôn vào ngày 19/12 tới. Thế nhưng vài tuần trước, sau khi đã thu xếp ổn thỏa mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới của mình và doanh nhân Nguyễn Đức Hải, nữ diễn viên Xin thề anh nói thật còn "bay show" lưu diễn ở Úc tới chục ngày.

Với việc xuất hiện trong rất nhiều băng-rôn quảng cáo cho chương trình được treo tại các tuyến phố lớn ở Hà Nội, không ít người bảo Jennifer "tham công tiếc việc". Bên cạnh đó, họ cũng tò mò muốn biết trước ngày cưới, cô có những thay đổi gì cả về ngoại hình lẫn phong cách... Tuy nhiên, chiều ngày 15/12, ngay trước giờ diễn, đại diện truyền thông của Hoa hậu châu Á tại Mỹ tiết lộ cô không thể tham gia Xuân phát tài vì bị sốt và sưng mắt.

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, vì nhiều lý do tế nhị, Jennifer Phạm sẽ không chia sẻ hình cưới của mình cùng giới truyền thông. Cô hy vọng mình có một đám cưới ít ồn ào nhưng thật ấm áp, hạnh phúc bên những người thân thương nhất.

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm