Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh lần đầu xuất hiện tươi tắn sau khi nhập viện

Ngay sau khi xuất viện, danh hài lập tức đến họp báo chương trình mới. Anh liên tục nở nụ cười tươi trước truyền thông, thần sắc cũng tươi tắn và vui vẻ.

Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 1
Chiều 1/10, danh hài Hoài Linh xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Tài tử tranh tài tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 10 (TP.HCM). Đây là lần đầu cây hài xuất hiện tại một sự kiện sau khi phải nhập viện vào vài ngày trước vì bị sốt siêu vi. 
Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 2
Tại sự kiện, anh vẫn giữ phong cách bình dân, gần gũi với đồ bà ba, choàng khăn rằn và mang dép lê

 

Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 3
Hoài Linh cũng khiến mọi người an tâm khi liên tục nở nụ cười tươi, thần sắc cũng tươi tắn và vui vẻ. Anh cho biết mình vừa rút dây truyền nước biển, được bác sĩ ký giấy xuất hiện liền lập tức đến họp báo để gặp gỡ mọi người.
Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 4
Khi được hỏi han về bệnh tình, danh hài giải thích vài ngày trước anh do tưới cây ở đền thờ Tổ khiến người bị ướt rồi lên xe ngồi máy lạnh nên bị sốt siêu vi, cảm nhẹ. "Nghệ sĩ cũng là con người, cũng có lúc ốm đau. Tôi chỉ bệnh bình thường chứ không nghiêm trọng như các báo đưa tin”, anh cười nói.
Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 5
Hoài Linh là giám khảo duy nhất của mùa đầu tiên tiếp tục ngồi ghế nóng của mùa thứ 2 cùng nghệ sĩ Thanh Hằng và Phi Nhung. Anh cho biết thời gian sau này không còn hứng thú với các game show hài nhưng dành nhiều tâm huyết cho những chương trình liên quan đến truyền thống dân tộc. 
Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 6
Theo anh, những cuộc thi như Tài tử tranh tài sẽ là nơi giúp các giọng ca trẻ thỏa đam mê cũng như cống hiến lời ca tiếng hát cho mọi người. Trong ảnh, Hoài Linh chụp cùng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú.

 

Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 7
Nghệ sĩ Thanh Hằng là một trong những danh ca thuộc thế hệ vàng son của cải lương miền Nam. Trong họp báo, chị chia sẻ mình đã xem qua mùa đầu tiên của chương trình và rất mong mỏi được tham gia. 
Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 8
Còn với Phi Nhung, chị tâm sự mình vốn không được đào tạo bài bản trong bộ môn cải lương nhưng rất yêu mến và được nhận xét có năng khiếu. Ở hải ngoại, chị từng tham gia nhiều vở tuồng và được khán giả yêu mến.
Hoai Linh xuat hien khoe manh sau khi nhap vien anh 9
Tài tử tranh tài 2017 sẽ có 8 cặp thí sinh, gồm những nghệ sĩ có danh tiếng cho đến những giọng ca cải lương trẻ. Quán quân mùa 1 là NSƯT Hữu Quốc đảm nhận vai trò đạo diễn và cố vấn nghệ thuật. Tập 1 chính thức lên sóng THVL1 vào lúc 21h thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/2.

Hoài Linh 'trốn' viện đi diễn ở Biên Hòa

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ tối 10/1, danh hài Hoài Linh đã trốn viện để về Biên Hòa phục vụ bà con. Đây là show đã nhận từ trước nên anh không thể hủy.


Nguyễn Thành - Phương Giang

Bạn có thể quan tâm