Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh chào thua khi Mai Quốc Việt giả giọng 9 ca sĩ

Nữ giám khảo Mỹ Linh cho rằng đây là một thí sinh tiềm năng cho chương trình Gương mặt thân quen mùa sau.

Sau màn ảo thuật nhẹ nhàng, Mai Quốc Việt đã Nghệ sĩ Mai Quốc Việt với biệt tài giả giọng có một không hai đã xuất hiện ở Gương mặt thân quen. Anh trình bày bài hát Diễm xưa bằng giọng của các ca sĩ nổi tiếng Khánh Ly, Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Nhật Tinh Anh, Khánh Phương và Duy Mạnh. Với giọng hát thật ngọt ngào, sân lắng anh cũng khiến Ban giám khảo và các khán giả vô cùng hứng khởi và nể phục. Khi được hỏi về việc tham gia Gương mặt thân quen mùa kế tiếp, anh thẳng thắn chia sẻ “Nếu mà mùa sau chương trình mời em, nhân vật nào em cũng làm” Màn trình diễn của anh khiến danh hài trứ danh Hoài Linh phải thốt lên “Nói về Mai Quốc Việt là tui phải chào thua lâu rồi”
Trong chương trình Gương mặt thân quen tối 7/6, Mai Quốc Việt đã thể hiện biệt tài giả giọng các ca sĩ khi trình diễn ca khúc Diễm xưa. 

Anh trình bày bài hát Diễm xưa bằng giọng của các ca sĩ nổi tiếng Khánh Ly, Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Nhật Tinh Anh, Khánh Phương và Duy Mạnh. Trước tài năng của Mai Quốc Việt, giám khảo Hoài Linh chỉ chia sẻ: "Đối với Mai Quốc Việt, tôi đã phải chào thua từ lâu rồi. Giọng gì bạn này cũng có thể giả được". Về phía Mỹ Linh, nữ giám khảo cho rằng đây là một thí sinh tiềm năng cho chương trình Gương mặt thân quen mùa sau.

Mỹ Tâm cũng có mặt trong chương trình để trình diễn ca khúc Vì em quá yêu anh.
Mỹ Tâm đã tái hiện lại ca khúc đúng tinh thần vui nhộn với hoá trang hài hước của mình trên sân khấu Gương mặt thân quen.
Ngoài vai trò ca sĩ, Mỹ Tâm được mời làm giám khảo đặc biệt trong liveshow 11.

Tường Huy

Ảnh: Kiếng Cận, Khan Ng

Bạn có thể quan tâm