Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh 'bỏ rơi' Trấn Thành trong cuộc đua tại VTV Awards

Sau gần hai tháng mở cổng bình chọn, hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng có sự chênh lệnh lớn về lượng tin nhắn giữa 6 nghệ sĩ được đề cử. Dẫn đầu là Hoài Linh với 66,04%.

Tiếp đó là danh hài Việt Hương với 16,39%, Trường Giang với 5,98%. Về vị trí thứ 2 trong hạng mục MC ấn tượng với 31,28% song Trấn Thành chỉ dành được vị trí thứ 4 với 5,94% bình chọn tại sàn đấu dành cho các nghệ sĩ hài. Hai nghệ sĩ cuối bảng là Xuân Bắc và Tự Long.

Dù vòng một của chương trình sẽ kết thúc vào 31/7 và khán giả không bị giới hạn số lần bình chọn trong khoảng thời gian này song với khoảng cách chênh lệch lớn, nghệ sĩ Hoài Linh đang nắm ưu thế tại VTV Awards 2015.

Hạng mục nghệ sĩ hài ấn tượng của VTV Awards 2015 gồm 6 đề cử dành cho các nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành, Xuân Bắc, Tự Long.

Các hạng mục còn lại cũng chứng kiến cuộc rượt đuổi ngoạn mục về tỷ lệ bình chọn. Với 21 đề cử song MC ấn tượng là cuộc đua "song mã" giữa Công Tố (32,33%) và Trấn Thành (31,28%). Với 15,74%, MC Đăng Quang có mặt trong top 3. Nguyên Khang, Ốc Thanh Vân, Diễm Quỳnh hay Trần Quang Minh... nhận được tỷ lệ bình chọn khiêm tốn.

Ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng, nhóm La Thăng bất ngờ vượt qua Mỹ Tâm với 20,69% tỷ lệ bình chọn để áp sát Khởi My. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Isaac, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Minh Quân, Khánh Linh, Ngọc Anh.

Riêng hạng mục Khách mời ấn tượng, cặp bố con Trần Lực - Trần Bờm bỏ xa các đối thủ khác khi dành 64,7% tỷ lệ bình chọn. Bố con Hoàng Bách, Tê Giác xếp thứ hai với 14,51%. Với 80,61% và 89,63%, đôi tình nhân của Tuổi thanh xuân - Nhã Phương, Kang Tae Oh - áp đảo các ứng viên còn lại trong hạng mục Diễn viên nữ/nam ấn tượng.

Nhã Phương và Kang Tae Oh
Nhã Phương và Kang Tae Oh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở VTV Awards 2015. 

Bên cạnh việc tôn vinh những nỗ lực và thành công của những người làm truyền hình, Ấn tượng VTV còn quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín, tiếp thêm động lực trong việc phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần của khán giả trong và ngoài nước. Các hạng mục Chương trình giải trí mới, Chương trình âm nhạc mới, Chương trình văn hóa xã hội mới, Giải chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất... cũng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2015 được tường thuật trực tiếp vào 4/9.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm