Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh bật khóc ngày sinh nhật

Danh hài không nén được cảm xúc riêng khi nhận lời chúc tuổi mới từ người hâm mộ, bạn bè và con trai nuôi chiều 18/12.


Sau một năm gián đoạn vì công việc và sức khỏe không ổn định, nghệ sĩ hài Hoài Linh cùng công ty Nụ Cười Mới đã quay trở lại thực hiện liveshow Hoài Linh 8 với mong muốn mang đến tiếng cười cho khán giả trong dịp cuối năm.  Chương trình do đạo diễn Đức Thịnh dàn dựng, kịch bản gồm 4 tiểu phẩm được xâu chuỗi với nhau bằng những tiết mục ca nhạc kết hợp với hài kịch.
Hoài Linh tiết lộ, đây là liveshow anh xuất hiện với hình tượng lạ lẫm và độc đáo. Anh vào vai anh chàng có số phận trớ trêu, không gặp may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng không xong. Tuy nhiên, anh là người sống tâm linh nên nghĩ đó là số phận, ông trời đã sắp đặt sẵn và đến một lúc nào đó sẽ vượt qua tất cả.
Danh hài Chí Tài cũng trả lời chất vấn của báo chí. Ngoài Hoài Linh, Chí Tài, chương trình còn có sự tham gia của Thanh Hằng, Minh Nhí, Nhật Cường, Long Đẹp Trai...
Buổi họp báo cũng là ngày sinh nhật của Hoài Linh. Vì vậy, các anh chị em trong sân khấu Nụ Cười Mới đã tổ chức buổi sinh nhật thật đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa dành tặng cho danh hài.
Trước tình cảm của mọi người, anh đã xúc động và bật khóc.
Hoài Linh càng xúc động hơn khi cậu con trai nuôi Hoài Lâm thể hiện ca khúc Nghĩ về cha dành tặng cho anh.
Trước câu hỏi: "Trong liveshow lân này anh có tài trợ nào không?". Hoài Linh bộc bạch: “Nhiều người hỏi vì sao tôi không nhận tài trợ, nguyên nhân là làm nghệ thuật tôi rất sợ bị 'hành'. Người ta bỏ đồng tiền ra sẽ muốn điều khiển mình mà làm nghệ thuật bị người khác điều khiển, tôi không thích. Vì vậy, ít tiền mình chơi nghệ thuật theo kiểu ít tiền, không dại phô trương để bị hành hạ”.
Hoài Linh thổi nến mừng sinh nhật tuổi mới.
Fan tặng bức tranh thêu hình con gà cho Hoài Linh. Liveshow của Hoài Linh sẽ diễn ra 5 đêm tại 3 điểm: sân khấu ca nhạc 126, Trống Đồng và Nhà hát Hòa Bình vào ngày 28-29/12, 8-9/1/2014 và 14/2/2014.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm