Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm lên tiếng khi bị fan Sơn Tùng M-TP chê bai

Con trai nuôi của Hoài Linh thẳng thắn cho rằng anh đã làm tốt phần thi và mong mọi người hãy để tâm tới những nỗ lực, cố gắng của anh khi hóa thân thành nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Trong đêm liveshow 10 của chương trình Gương mặt thân quen, tối 31/5, Hoài Lâm có màn hóa thân xuất sắc thành Sơn Tùng M-TP và giành giải thưởng 100 triệu đồng. Sau đêm thi, cộng đồng mạng đã có những phản ứng trái chiều xoay quanh lời nhận xét của Mỹ Linh khi cho rằng Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng M-TP. Trong khi các fan của Hoài Lâm tự hào về thần tượng, thì khán giả yêu mến nam ca sĩ gốc Thái Bình lại tỏ ra khá bức xúc với sự so sánh này. Không ít người hâm mộ của Sơn Tùng đã lên tiếng chê bai Hoài Lâm cũng như mỉa mai những lời khen "lên mây" từ các fan của nam ca sĩ trẻ hát nhạc trữ tình.

Màn hóa thân của Hoài Lâm thành Sơn Tùng M-TP giúp anh giành giải thưởng 100 triệu đồng nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi về vấn đề hát live.

Đọc được những phản hồi của khán giả, Hoài Lâm đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân trên mạng xã hội. Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh viết: "Tất cả những lời khen - chê của mọi người Lâm đều đón nhận và rất vui vì sự cố gắng tập luyện của Lâm đã có thành quả tốt, được mọi người công nhận". Đồng thời, Hoài Lâm gửi tới những người yêu mến Sơn Tùng M-TP: "Thứ nhất đây là game show Gương mặt thân quen - chính là nói đến những nhân vật sẽ được người thi hoá thân, thần tượng của bạn phải nổi tiếng, phải là người đặc biệt của công chúng thì mới được lọt vào danh sách những người được chọn để hoá thân". 

Anh cho rằng, để làm tốt được bài thi của mình đã phải cất công tìm hiểu và quan sát kỹ đến từng chi tiết nhỏ của nhân vật để tránh những sai sót khi biểu diễn và tránh bị ban giám khảo soi lỗi. "Như vậy cũng đồng nghĩa với việc Lâm cũng phải có sự yêu thích nhân vật đó, vì việc làm nào bắt nguồn từ tình cảm đều sẽ tận tâm tận lực hơn" - nam ca sĩ nhận định.

Chia sẻ của Hoài Lâm trên mạng xã hội.

Hoài Lâm nói thêm: "Cho dù các bạn có ác cảm đi nữa nhưng trong thâm tâm các bạn phải thừa nhận một điều là Lâm đã làm tốt bài thi của mình chứ? Đó chính là sự nỗ lực của Lâm để thêm một lần nữa công nhận cái tài của Sơn Tùng. Lâm nghĩ, anh Sơn Tùng sẽ thấy vui khi nhìn thấy Lâm hoá thân thành anh ấy trên sân khấu Gương mặt thân quen".

Trước những ý kiến bóc mẽ, nói rằng Hoài Lâm chỉ giỏi bắt chước Sơn Tùng M-TP chứ chưa hẳn có tài năng, anh vui vẻ cho biết đó là chuyện đương nhiên vì tính chất của gameshow Gương mặt thân quen là như vậy. Chương trình chỉ còn hai tuần nữa sẽ đi đến hồi kết, Hoài Lâm mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ anh cũng như các thí sinh khác với một tâm trạng thật thoải mái.

Trong phần bình luận, một khán giả nhận xét: "Tôi thấy Hoài Lâm thật sự có tài. Cũng là fan của Sơn Tùng nhưng tôi đồng ý với nhận xét của giám khảo Mỹ Linh vì Hoài Lâm hát live rất hay. Không riêng gì hôm qua, mà cả khi em ý đóng giả Quang Lê hay Nguyễn Hưng cũng vậy. Mặc dù là đang đóng giả nhưng với tôi, ở em lại có những cái hay rất riêng. Tôi tin tài năng của em sẽ sớm tỏa sáng, chúc em may mắn với vòng thi tiếp theo".

Nickname Linh Henjoo bày tỏ: "Chương trình Gương mặt thân quen có nhiều nghệ sĩ tham gia, hóa thân thành nhiều nghệ sĩ khác nhưng trước nay đều chẳng có gì xảy ra. Khi Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng thì bị nói này nọ là sao? Nếu tự tin với thần tượng của mình thì phải tự hào khi Sơn Tùng được chọn vào danh sách được hóa thân chứ nhỉ? Ganh đua, tìm điểm yếu để dìm người khác chính là không tự tin đấy! Nếu ai cũng bị kích động như thế thì chắc fan của Đặng Lệ Quyên đã "ném đá" Khởi My tơi bời nhỉ".

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm