Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm khoe đầu nấm cùng bố Hoài Linh

Kiểu tóc đầu nấm khiến Hoài Lâm nhìn quê và ngố hơn nhưng quán quân "Gương mặt thân quen 2014" tỏ ra rất thích thú. Thậm chí anh còn dự định sẽ để kiểu tóc này đón Tết 2016.

Sau phim Quý tử bất đắc dĩ, Hoài Lâm tiếp tục kết hợp với bố nuôi Hoài Linh trong phim chiếu Tết 2016 - Tía tui là cao thủ. Phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình làm nghề thuốc Đông y nổi tiếng. Hoài Lâm vào vai cậu Út Dũng trong gia đình ông Nho (Hoài Linh).
Để có kiểu đầu nấm, đậm chất hai lúa, Hoài Lâm phải ngồi cả giờ để nhân viên hóa trang tạo kiểu. 
Hoài Lâm tự tin tham gia diễn xuất vì bên cạnh có cha nuôi hướng dẫn. Hơn nữa, cậu Út Dũng tính tình khá giống với quán quân Gương mặt thân quen 2014, rất thần tượng, ngưỡng mộ cha nên anh không khó khăn khi hóa thân vào nhân vật.
Hoài Lâm vẫn giữ tính hiền lành, nhút nhát như trước khi nổi tiếng. Anh bảo, nhìn cách sống của ba Hoài Linh, anh không cho phép mình nông nổi, bồng bột và hiếu thắng.
Được Hoài Linh giúp đỡ nên Hoài Lâm tin tưởng vào định hướng của cha nuôi. Dù thích hát nhạc trẻ nhưng anh xác định đường dài của mình vẫn là dòng nhạc trữ tình quê hương.
Những lúc nghỉ quay, hai cha con lại bàn bạc về vai diễn. Trong rất nhiều người Hoài Linh nhận làm con nuôi thì Hoài Lâm thành công nhất. Không chỉ có giọng hát nội lực, diễn xuất của anh cũng được đánh giá khá tốt.
Sau khi giành giải nhất chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm trở thành một trong những ca sĩ trẻ đắt show nhất. Anh bay show hải ngoại liên tục.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm