Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm đến cổ vũ cho Thanh Duy, Nhật Thủy

Quán quân mùa 2 tranh thủ ngày không chạy show đến xem và cổ vũ tinh thần cho các thí sinh Gương mặt thân quen 2015.

Mặc dù lịch diễn thời gian này của Hoài Lâm khá dày đặc nhưng anh vẫn dành thời gian đến xem Gương mặt thân quen. Đây là chương trình giúp con nuôi Hoài Linh tỏa sáng và được yêu mến khắp nơi. 

Các thí sinh của mùa giải 2015 rất hào hứng khi nam ca sĩ Cô bé ngày xưa xuất hiện. Sự có mặt của Hoài Lâm giúp không khí trường quay bớt căng thẳng và vui nhộn hơn.

Trong lúc ngẫu hứng, Hoài Lâm trổ tài đệm đàn cho Nhật Thủy và Thanh Duy hát.

Hoài Lâm

Hoài Lâm đệm đàn cho Thanh Duy và Nhật Thủy hát.

Trong tập 8, sáu thí sinh gặp không ít áp lực vì bốc thăm trúng những nhân vật “khó nhằn”. Nhật Thủy hóa thân thành NSƯT Thanh Thúy với bài hát Cô gái vót chông. Sau chiến thắng gây nhiều tranh cãi ở tập 7, quán quân Vietnam Idol 2014 thử sức trong bài hát cần chất giọng cao vút. 

Ngoài ra, cô cũng phải giả tiếng chim hót để luyến láy đặc biệt như Thanh Thúy. Giọng ca Tỉnh giấc thú thật: “Tôi có cảm giác cổ họng của mình ngày càng dài ra, thanh đới cũng được kéo giãn hết mức và giọng nói đột nhiên chuyển đổi thành tông cao hơn”.

Nhật Thủy gây tranh cãi khi tiếp tục ẵm giải 100 triệu đồng

Tập 7 của Gương mặt thân quen thiếu những tiết mục xuất sắc nên việc quán quân Vietnam Idol giành giải nhất chưa đủ thuyết phục đám đông.

Ngọc Liên sẽ đóng giả Diana Ross trong ca khúc When you tell me that you love me. Dù khá háo hức khi hóa thành danh ca thế giới nhưng nữ ca sĩ hải ngoại cũng không tránh khỏi lo âu. Cô tiếp tục nhuộm da để giống với phiên bản gốc một cách hoàn hảo.

Ngọc Liên tinh ý phát hiện: “Diana Ross có động tác để tay rất kỳ lạ khi chắp hai ngón tay trỏ lại với nhau”. Ngoài ra, cô còn dành thời gian luyện tập thêm chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo để chinh phục trái tim của khán giả đã từng yêu mến diva lừng danh.

Khán giả rất mong chờ vào tiết mục của Ái Phương.

Khán giả rất mong chờ vào tiết mục của Ái Phương.

Ái Phương khó khăn hơn khi bốc thăm trúng nghệ sĩ Hồng Nga. Tuy lần đầu hóa thân thành nghệ sĩ cải lương lão làng nhưng tác giả Trót yêu lại rất tự tin. Cô được nghệ sĩ Chung Thảo tận tình hướng dẫn theo đúng phong cách của Hồng Nga.

Ái Phương giải thích về việc chọn vở kịch nổi tiếng Nửa đời hương phấn: “Vì tên tuổi của cô Hồng Nga đã quá nổi tiếng trong nghệ thuật cải lương nên tôi cũng mạnh dạn lựa chọn trích đoạn nổi tiếng gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của cô”.

Khương Ngọc được mong chờ khi hóa thân thành Ira Maya Sopha với ca khúc Si Jantung Hati. Đây là bài hát có giai điệu rất quen thuộc được cô ca sĩ người Indonesia trình bày. Nam diễn viên lém lỉnh: “Tôi sẽ rất nữ tính vì được mặc trang phục trùm kín mít từ trên xuống dưới. Chỉ có mỗi khuôn mặt được chừa ra để nhìn khán giả thôi”. 

Mai Quốc Việt lại gây tò mò khi giả gái.

Mai Quốc Việt lại gây tò mò khi giả gái.

Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành NSƯT Vân Khánh với bài hát Huế thương. “Phù thủy giả giọng” chia sẻ, anh không ngại khi hóa thân thành nữ giới nhưng lo không tạo dựng được hình tượng người phụ nữ đẹp. 

Tập 8 của Gương mặt thân quen mùa 3 phát sóng vào 6/6 trên VTV3.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm