Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa thừa nhận thích phụ nữ lớn tuổi

Trả lời phỏng vấn, ông xã tương lai Lâm Tâm Như chia sẻ anh tìm thấy sự chia sẻ ở những người phụ nữ chững chạc.

Sau khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công bố đám cưới vào cuối tháng 7, khán giả đã gửi lời chúc phúc đến họ. Mặc dù kém 3 tuổi nhưng nam diễn viên 37 tuổi tự tin sẽ chăm sóc tốt bạn đời.

Lam Tam Nhu cuoi Hoac Kien Hoa anh 1
Hoắc Kiến Hoa thích những phụ nữ hơn tuổi. Ảnh: Sina.

Trả lời phỏng vấn Phượng Hoàng, Hoắc Kiến Hoa tâm sự anh tìm thấy sự đồng cảm từ phụ nữ lớn tuổi. Anh còn cho biết không phải mẫu người lý tưởng của các cô gái trẻ.

"Những cô gái trẻ trung không thích tôi, họ chê tôi quá tẻ nhạt, không có chủ đề khi nói chuyện. Tôi chỉ tìm thấy sự đồng điệu ở người lớn tuổi hơn", anh nói.

Lật lại chuyện xưa, Hoắc Kiến Hoa chỉ công khai tình cảm với diễn viên Trần Kiều Ân. Sau đó, anh khá kín tiếng trong đời tư. Nhưng hồi năm 2004, khi hợp tác với đàn chị Quan Chi Lâm trong phim Làm tóc, anh và cô có nhiều cảnh nóng bỏng. Thời điểm này, Quan Chi Lâm thuộc lứa sao điện ảnh hạng A còn Hoắc Kiến Hoa vẫn là diễn viên trẻ, chưa có sự bứt phá. Chênh nhau 17 tuổi nhưng họ lại ăn ý trên phim trường.

Tin đồn tình cảm cũng vì thế mà phát triển. Cao điểm nhất là sự kiện Quan Chi Lâm bay từ Hong Kong sang Đài Loan chỉ để quay MV ca nhạc mới của Hoắc Kiến Hoa. Họ còn thản nhiên nắm tay nhau tình tứ trước ống kính. Có tin cũng vì việc này, bạn trai minh tinh Hong Kong khó chịu ra mặt và còn dọa chia tay.

Lam Tam Nhu cuoi Hoac Kien Hoa anh 2
Lâm Tâm Như hiện vẫn ở Pháp dự Tuần lễ thời trang Paris. Trả lời phỏng vấn tối 6/7, cô gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Nữ diễn viên còn nhắn nhủ "sẽ sống hạnh phúc". Ảnh: Sina.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh nổi tiếng nhờ Tiếu ngạo giang hồ bản 2014, Hoa Thiên Cốt... Lâm Tâm Như hơn anh 3 tuổi. Hai người đã là bạn thân trong 10 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm