Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như nồng nàn trong lễ cưới lần hai

Những hình ảnh trong lễ cưới tại quê nhà của cặp đôi vừa được công bố cách đây ít phút.

Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 1
Tối 2/8, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức tiệc cưới lần hai tại khách sạn cao cấp ở Đài Loan. Họ nhận được sự chúc phúc của những người bạn thân thiết tại quê nhà, cô dâu Lâm Tâm Như mặc váy ren nổi, tóc để đơn giản nắm chặt tay chú rể khi tiến vào sân khấu chính. Do các nghi thức đám cưới đã diễn ra tại Bali nên phần lớn thời lượng trên sân khấu, cô dâu và chú rể dành để nói về nhau.

 

Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 2
Trước sự có mặt của bạn bè cùng truyền thông, nam diễn viên sinh năm 1979 nói: “Tôi sẽ mãi mãi yêu Như, sẽ mãi cùng nắm tay cô ấy đến cùng. Cảm ơn mọi người”.

 

Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 3
Hoắc Kiến Hoa ôm hôn vợ nồng nàn trước ống kính. Lâm Tâm Như còn không quên đưa tay lau môi ông xã.

 

Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 4
Khoảnh khắc khi nữ diễn viên 40 tuổi lau miệng cho ông xã lọt vào ống kính. Buổi tiệc cưới lần hai mang tính riêng tư nên khá ít hình ảnh lọt ra ngoài.
Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 5
Lâm Tâm Như gửi lời cảm ơn những người bạn trong ngành đã có mặt. Cô đặc biệt cảm kích một số người vừa từ Bali trở về vội xuất hiện trong tiệc tối 2/8.

 

Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 6
Lâm Tâm Như trong bộ váy cưới chụp ảnh cùng người em thân thiết trước giờ làm lễ. Tiệc cưới của cô sẽ kéo dài đến 22h.
Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 7
Trước đó, cô chia sẻ ảnh trong trang phục truyền thống màu đỏ xếp quà tặng các vị khách. Đám cưới lần hai dành cho những người bạn ở quên nhà có khoảng 100 người tham dự.
Dam cuoi Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa anh 8
Cô dâu mới Lâm Tâm Như thường chọn váy rộng trong những ngày gần đây. Báo chí cho hay, cô sắp sửa công bố tin vui với khán giả.
Những người tình từng đi qua đời Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như Hành trình đến hôn nhân của đôi tình nhân nổi tiếng Hoa ngữ giống một câu chuyện ngôn tình trong đời thực, với đủ cung bậc cảm xúc.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: QQ.

Bạn có thể quan tâm