Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa gây tiếc nuối

Hoắc Kiến Hoa đóng vai khách mời trong phim "Hoa đăng sơ thượng" do Lâm Tâm Như sản xuất. Diễn xuất của tài tử được đánh giá cao.

Ngày 8/1, trang iFeng đưa tin nam diễn viên Dương Hựu Ninh đã chia sẻ đoạn video hậu trường quay phim Hoa đăng sơ thượng 2. Trong đó có cảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đối đầu.

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai khách mời Mã Thiên Hoa, có mối quan hệ với Sue Tô Khánh Nhi (Dương Cẩn Hoa đóng). Trong phần một, Hoắc Kiến Hoa chỉ xuất hiện chớp nhoáng với 3 phút trong tù.

Sang phần hai, đất diễn của Hoắc Kiến Hoa nhiều hơn, theo iFeng, tài tử thể hiện tốt vai diễn đại ca xã hội đen hung ác, nhiều lần uy hiếp Lâm Tâm Như.

Trong video, có cảnh quay Lâm Tâm Như tát chồng. Nữ diễn viên đánh thật, khiến Dương Hựu Ninh phải thốt lên: "Anh ấy thật sự bị đau, sau đó còn sờ lên mặt kiểm tra". Lâm Tâm Như sau đó chia sẻ video bày tỏ tình cảm với ông xã: "Cảm ơn sự hậu thuẫn lớn nhất của tôi".

Hoa dang so thuong anh 1

Hoắc Kiến Hoa vào vai xã hội đen trong Hoa đăng sơ thượng 2. Ảnh: iFeng.

Theo iFeng, trong cảnh quay, Hoắc Kiến Hoa thể hiện nét hung ác của nhân vật, đẩy không khí phim trở nên căng thẳng. Theo Sina, bản lĩnh diễn xuất và phong thái nam tính của Hoắc Kiến Hoa trong Hoa đăng sơ thượng khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối cho nam diễn viên.

iFeng cho biết khán giả sau khi xem phim đều mong Hoắc Kiến Hoa tham gia nhiều tác phẩm hơn để thể hiện nét diễn xuất đang ở độ chín. Hai năm gần đây, nam diễn viên vắng bóng trên màn ảnh Trung Quốc.

Năm 2019, trong khi những tài tử 7X khác đang ở độ tuổi sung mãn cống hiến cho sự nghiệp, nam diễn viên gây bất ngờ với quyết định nghỉ ngơi, lui về chăm sóc gia đình.

Không chỉ vậy, Hoắc Kiến Hoa còn giải tán studio, cho quản lý nghỉ việc để chuyên tâm làm chồng, làm cha. Thời điểm tạm ngừng hoạt động, anh được khen đột phá trong diễn xuất khi thể hiện vai Càn Long đa tình nhưng bạc nghĩa trong Hậu cung Như Ý truyện.

Hoa dang so thuong anh 2

Khán giả tiếc nuối khi Hoắc Kiến Hoa sớm từ bỏ sự nghiệp dù diễn xuất tốt. Ảnh: iFeng.

Không chỉ có tài năng, Hoắc Kiến Hoa còn là nghệ sĩ có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đạo diễn phim Hậu cung Như Ý truyện là Uông Tuấn chia sẻ: "Hoắc Kiến Hoa là diễn viên tài năng và chuyên nghiệp. Khi đóng phim, cậu ấy hòa vào nhân vật và rất khó thoát vai".

Theo iFeng, việc Hoắc Kiến Hoa bỏ dở sự nghiệp khi đang có danh tiếng tốt khiến khán giả tiếc nuối.

Lâm Tâm Như và 19 nghệ sĩ bị liên lụy vì tai tiếng của Vương Lực Hoành

Vương Lực Hoành đối diện với mức bồi thường khổng lồ cho đối tác sau khi vướng tai tiếng. Các ngôi sao trong giới có liên quan đến anh cũng đang trải qua chuỗi ngày lao đao.

Lâm Tâm Như thừa nhận ít có cơ hội làm việc ở Trung Quốc

Nữ diễn viên đang dần chuyển hướng sự nghiệp sang vai trò nhà sản xuất. Trên Business Weekly, cô cho hay bản thân không còn là tên tuổi được ưu ái trên thị trường giải trí.

An Chi

Bạn có thể quan tâm