Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa đến Malaysia thăm Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như đang bận rộn đóng phim vì vậy Hoắc Kiến Hoa đưa con tới Malaysia thăm vợ. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi đã xóa tan tin đồn ly hôn.

Việc Hoắc Kiến Hoa đưa con gái Cá Heo Nhỏ sang Malaysia thăm Lâm Tâm Như từng gây xôn xao cách đây không lâu. Ngày 15/6, trang QQ đăng tải hình ảnh nam diễn viên vui vẻ bên Lâm Tâm Như cùng đoàn phim Miss Andy.

Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa anh 1
Hoắc Kiến Hoa tươi tắn chụp cùng đạo diễn phim Miss Andy và vợ.

Trong ảnh, Lâm Tâm Như cắt mái tóc dài từng gắn bó với cô hàng chục năm để vào vai người phụ nữ gốc Việt nhập cư ở Malaysia. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên Lâm Tâm Như đứng vai trò nhà sản xuất. Để ủng hộ tinh thần, Hoắc Kiến Hoa đưa con gái hơn 2 tuổi tới phim trường thăm cô.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, không lâu sau con gái Cá Heo Nhỏ ra đời. Cả hai nghệ sĩ đều rất yêu thương con vì vậy họ sắp xếp kế hoạch cẩn thận tỉ mỉ. Trong gia đình Lâm Tâm Như luôn có một người ở nhà cùng con gái nếu như người còn lại cần tới phim trường đóng phim.

Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa anh 2
Lâm Tâm Như đến phim trường thăm ông xã.

Ngoài ra, họ cũng thường tới phim trường để ủng hộ nhau. Trước đó, Lâm Tâm Như cũng mang đồ ăn tới chiêu đãi đoàn phim Somewhere Winter của Hoắc Kiến Hoa.

Hiện tại, Lâm Tâm Như tham gia bộ phim Miss Andy. Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ Việt Nam nhập cư sang Malaysia để làm công. Nhân vật của cô có cảnh đời bất hạnh, bị bạo hành gia đình, vì vậy nữ diễn viên phải giảm 5 kg và tạo làn da rám nắng, xây dựng ngoại hình cực khổ. Đây cũng là lần đầu tiên Lâm Tâm Như phải xa nhà lâu ngày đóng phim sau khi sinh con.

Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa anh 3
Nữ diễn viên thay đổi ngoại hình để vào vai người phụ nữ gốc Việt.

Con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu lộ diện

Con gái hơn 2 tuổi được bố Hoắc Kiến Hoa đưa sang Malaysia để thăm mẹ Lâm Tâm Như. Trên đường trở về Đài Loan, cô bé bị phóng viên chụp được hình ảnh đầu tiên.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm