Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa vương Hong Kong say rượu, khóa môi bạn gái cũ ở bar

Nam tài tử Cao Quân Hiền lộ ảnh thân mật với người yêu cũ ở quán bar hôm 18/8 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Truyền thông Hong Kong vừa đăng tải hình ảnh Cao Quân Hiền trong một quán bar. Anh đi cùng vài người bạn trong số đó có cả bạn gái cũ người Nhật Haruka. Các phóng viên đã chụp được vô số hình ảnh anh khóa môi Haruka trước ống kính.

Nam tài tử không chỉ ôm hôn mà còn còn rất phấn khích không rời Haruka nửa bước. Cặp đôi không quan tâm đến những người bạn đi cùng. Hành động của cả hai khiến paparazzi và nhiều người ở bar phải nhìn chằm chằm. Khoảng 4h sáng, cả hai mới rời khỏi hộp đêm và đón taxi về nhà.

Hình ảnh thân mật của Cao Quân Hiền và người tình cũ.

Liên lạc với Cao Quân Hiền, anh cho biết, Haruka không phải người yêu của anh. "Chúng tôi không còn là người yêu, chỉ là bạn bè. Gần đây, cô ấy trở lại Hong Kong và chúng tôi đã gặp nhau trò chuyện vui vẻ", anh nói.

Nói về việc thản nhiên ôm hôn bạn giữa nơi công cộng, Quân Hiền đáp tỉnh bơ: "Tôi và cô ấy đã uống chút rượu và điều đó đã xảy ra", nam tài tử bộc bạch.

Hoa vương Hong Kong 2006 cho biết, anh và Haruka từng có thời gian hẹn hò nhưng do khoảng cách địa lý xa xôi nên thật khó để hai người có thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

Cao Quân Hiền là nam diễn viên triển vọng của đài TVB. Anh từng nảy sinh tin đồn tình cảm với Hoa hậu Diệp Thúy Thúy (người yêu cũ của chồng Triệu Vy), Từ Tử San…Thậm chí, nhiều người cho rằng, đời tư tình cảm của Quân Hiền còn được chú ý hơn cả sự nghiệp của anh.

 

 

 

 

Cả hai rời khỏi quán bar khi trời rạng sáng.

 

Nam tài tử Cao Quân Hiền.

 

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm