Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương nhận giải quy hoạch đô thị quốc gia

Với quy hoạch hiện đại, hoa viên nghĩa trang Bình Dương thuộc CTCP Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa đã nhận danh hiệu xuất sắc tại lễ trao giải “Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ II”.

Vừa qua, lễ trao giải Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ II (VUPA 2020) đã được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Diễn ra hai năm một lần, đây là giải thưởng tôn vinh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc thông qua việc đánh giá vai trò của công tác tư vấn quy hoạch, công tác xây dựng và quản lý phát triển đô thị.

Với chiến lược quy hoạch bài bản, quy mô rộng lớn, thiết kế cảnh quan và hệ sinh thái phong phú, hoa viên nghĩa trang Bình Dương được trao danh hiệu xuất sắc tại lễ trao giải VUPA 2020.

CTCP Dau tu Xay dung Chanh Phu Hoa,  VUPA 2020 anh 1

Đai diện hoa viên nghĩa trang Bình Dương nhận danh hiệu tại lễ trao giải.

Dự án hoa viên nghĩa trang Bình Dương có tổng diện tích gần 300 ha, cách trung tâm TP.HCM hơn 50 km. Đây là một trong những dự án công viên nghĩa trang đầu tiên tại tỉnh Bình Dương. Dự án có quy hoạch hiện đại, quy mô lớn và chất lượng dịch vụ tốt tại miền Nam, với số lượng mộ phần lớn.

CTCP Dau tu Xay dung Chanh Phu Hoa,  VUPA 2020 anh 2

Hoa viên được quy hoạch với nhiều mảng xanh.

Các phần mộ tại hoa viên được thiết kế, quy hoạch đan xen với công trình cảnh quan cũng như công trình tâm linh. Bên cạnh đó, mộ phần được chia thành nhiều khu, mỗi khu có cảnh quan và cách bố trí riêng. Do đó, dự án nghĩa trang đáp ứng tiêu chí thanh tĩnh nhưng vẫn mang nét đẹp hiện đại.

CTCP Dau tu Xay dung Chanh Phu Hoa,  VUPA 2020 anh 3

CTCP Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa chú trọng mảng xanh cho hoa viên.

Theo đại diện chủ đầu tư, việc chú trọng xây dựng các công trình cảnh quan, cây xanh đều nhằm mang đến không gian tiêu chuẩn 5 sao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Hiện hoa viên có những khu mộ gia đình, gia tộc cao cấp và là nơi an nghỉ của nhiều văn, nghệ sĩ lớn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm