Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa viên Bình An gia nhập hiệp hội quản trang thế giới NFDA

Ngày 6/7, nhân sự kiện được kết nạp vào NFDA - Hiệp hội quản trang lớn nhất thế giới, hoa viên Bình An công bố khuyến mãi lớn với một ôtô Honda Brio, 100 cây vàng.

Với sự tham gia của 300 khách mời là nhà đầu tư và khách hàng của dự án, hoa viên Bình An đã ghi tên mình vào bản đồ hoa viên thế giới. Cụ thể, đơn vị này là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam được kết nạp vào NFDA - Hiệp hội quản trang với hơn 20.000 thành viên, 11.000 hoa viên nghĩa trang tại 49 quốc gia trên toàn thế giới.

Sự gia nhập của hoa viên Bình An không chỉ giúp Việt Nam được ghi vào danh sách quốc gia thứ 50 của NFDA, mà còn tạo cơ hội giúp doanh nghiệp học hỏi các chương trình đào tạo và chuẩn mực quốc tế của tổ chức đa quốc gia này.

Tham gia sự kiện, Nhà văn hóa, Nhà thiết kế Sĩ Hoàng đã chia sẻ về văn hóa dân tộc trong tập quán tốt đẹp của con cháu, khi xây dựng và phát triển các khu lăng mộ, nhà thờ tổ hay nhà từ đường. Không giấu cảm xúc ấn tượng của mình khi tham quan hoa viên Bình An, nhà thiết kế Sĩ Hoàng đánh giá đây là hoa viên đẹp nhất mà ông từng biết đến với hàng cây bonsai đắt giá và những công trình văn hóa đậm chất dân tộc.

Hoa viên Bình An được quy hoạch và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Singapore và Đài Loan, lấy yếu tố ngũ phúc làm nguyên tắc quy hoạch và cảnh quan cây xanh như vườn thượng uyển làm chuẩn mực. Nằm sát cạnh sân bay Long Thành, hoa viên Bình An có nhiều công trình gợi nhớ đến xứ phật cõi Tây phương cực lạc như tượng Phật vàng cao 18 m, cổng Tam quan, đền Trình, suối Thanh long, hồ Vũ môn, hoa viên Chu tước, vườn bồng lai Tùng bách…

Không chỉ là nơi thăm viếng cho những người con xa xứ để tỏ lòng thành kính tổ tiên, hoa viên Bình An với cảnh quan nên thơ là nơi vãn cảnh phù hợp cho những ai muốn tâm hồn nhẹ bớt xô bồ của cuộc sống. Nơi đây cũng mang đến các dịch vụ đa dạng và được nâng cấp liên tục qua các khóa học, trao đổi kinh nghiệm với những nghĩa trang quốc tế.

Tại sự kiện, sư phụ Goh Kim Hua với nhiều năm tu tập tại Đài Loan, Singapore, Malaysia... đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu Nho giáo và nhiều tổ chức nghiên cứu tâm linh của Singapore, đã trình bày học thuyết phong thủy ít người được biết. Ông cũng là nhà phong thủy hiếm hoi được phong tặng huân chương cống hiến 40 năm từ Tổng thống Singapore. Hàng chục câu hỏi được giải đáp khoa học, bài bản tăng thêm hiểu biết về bộ môn khoa học phong thủy cho hàng trăm khách mời.

Nhân sự kiện, hoa viên Bình An cũng công bố dòng sản phẩm BĐS mới là khu nhà từ đường, nhà thờ tổ, nhà thờ họ và lăng gia tộc. Các sản phẩm mới này đã thu hút hơn 300 khách hàng quan tâm và đặt cọc ngay tại sự kiện.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ: “Đây là dòng sản phẩm bất động sản lần đầu tiên có tại hoa viên Bình An. Vì giá trị văn hóa lớn và chương trình bán hàng đặc biệt, toàn bộ 100% sản phẩm Thanh Long Cát Tường mở bán trong đợt này đều được đặt mua hết ngay trong thời gian diễn ra sự kiện”.

Trong sự kiện, hoa viên Bình An cũng trao hàng trăm lượng vàng SJC 9999 và công bố giải thưởng trúng xe ôtô mới ra mắt Honda Brio cho những khách hàng may mắn. Đây là chương trình khuyến mãi lớn của sản phẩm bất động sản này. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng, hoa viên Bình An chính thức công bố mở thêm sản phẩm Thanh Long Vượng Tộc với rất nhiều ưu đãi lớn.

Hoa viên Bình An được quy hoạch theo học thuyết ngũ phúc, hình bàn tay ôm trọn hoa sen với các công trình tâm linh, chùa tháp nằm ngay giữa lòng dự án. Với hàng trăm cây cảnh bonsai và đầu tư cảnh quan cây xanh và dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn Singapore, nghĩa trang Bình An chính thức được mang tên hoa viên chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Tất cả mộ phần đều có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn.

Cách 2 km về phía Tây của sân bay Long Thành mới, hoa viên Bình An sở hữu vị trí thuận tiện cho di chuyển với hệ sinh thái cảnh quan đa dạng như công viên Chu tước, suối Thanh long, hồ Vũ môn, tượng phật Thích ca hay khu Tùng bách để thư thái tinh thần. Hoa viên Bình An đang có các sản phẩm: Mộ gia tộc, mộ đơn thân, mộ song thân. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm