Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hòa Thân' Vương Cương xuất hiện với râu tóc bạc phơ

Vẻ ngoài của nam diễn viên kỳ cựu đã có nhiều thay đổi sau gần 20 năm quen thuộc với hình ảnh Hòa Thân của "Tể tướng Lưu gù".


Ngày 18/1, Vương Cương tham gia lễ trao giải Gương mặt của năm 2015 tại đại học Thanh Hoa (Bắc Kinh, Trung Quốc). Ông là một trong những nghệ sĩ được mời làm người trao giải.

Xuất hiện với râu tóc bạc phơ và chiếc kính lão trên mặt, Vương Cương khác xa với hình ảnh đã quen thuộc với khán giả truyền hình từ trước tới nay là Hòa Thân trong Tể tướng Lưu gù của gần 20 năm trước.

Vương Cương trên sân khấu cùng diễn viên Chân Hoàn truyện Đào Hân Nhiên. Ảnh: Sohu

Tuy nhiên, nam diễn viên 68 tuổi vẫn giữ được phong độ. Ông trông khỏe mạnh và thần thái nhanh nhẹn, hoạt bát.

Sinh năm 1948, Vương Cương được yêu thích với những vai diễn xuất sắc trong các phim như Tể tướng Lưu gù, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Mộng đoạt Tử Cấm Thành,...

Nhiều năm nay, ông đã lui về ở ẩn. Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi Vương Cương xuất hiện trước công chúng.

Hiện tại, ông sống hạnh phúc cùng người vợ thứ 3, kém 20 tuổi và một con trai 8 tuổi. Ngày 20/1/2005, ông quen cô gái tên Trịnh Diễm Đông qua mạng. Tháng 4 cùng năm, hai người gặp nhau lần đầu tiên.

Ngày 8/11/2006, Vương Cương và Diễm Đông bí mật đăng ký kết hôn. Tháng 8/2008, vợ chồng nam diễn viên kỳ cựu chào đón sự ra đời của con trai nhỏ, nặng 4,3 kg.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm