Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa thân thành Trường Giang, Mia thắng Gương mặt thân quen tập 2

Trong tập 2, Mia hoàn thành tốt thử thách hóa thân thành Trường Giang, tạm giữ ngôi đầu bảng.

Hà Hồ phấn khích trước màn hóa thân thành Trường Giang của Mia Ca sĩ Mia hóa thân thành Trường Giang khiến ban giám khảo nhận xét quên mất gương mặt thật của cô. Kết quả, Mia nhận được 35 điểm, đứng đầu tập 2 Gương mặt thân quen.

Trong tập 1 Gương mặt thân quen 2019, Nhật Thuỷ xuất sắc đứng đầu bảng với tạo hình Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cô đã tạm để mất vị trí quán quân trong tập 2 vì màn hóa thân cực giống Trường Giang của Mia. 

Chia sẻ về thử thách, Mia hài hước cho rằng cô và bản gốc chỉ có sự trùng hợp về chiều cao. Với kinh nghiệm tham gia từ mùa trước, Mia được tin rằng sẽ thực hiện tốt màn hóa thân.

Guong mat than quen 2019 anh 1
Tạo hình Trường Giang của Mia.

Ngoài việc khó trùng khớp về tông giọng, Mia thể hiện tốt biểu cảm cũng như những cư chỉ đặc trưng của Trường Giang. Thậm chí, khi giao lưu với khán giả và trả lời câu hỏi của ban giám khảo, nữ ca sĩ cũng không quên tỏ ra hài hước như một diễn viên hài đích thực.

Nhiều khán giả đã dành lời khen cho Mia. Một người hâm mộ bình luận: "Mia dễ thương quá, giả Trường Giang duyên dáng lắm luôn". Người khác chia sẻ: "Mia giả Trường Giang là giống nhất. Từ cử chỉ, hành động, cải trang đều rất đỉnh".

Giám khảo khách mời - NSND Kim Xuân - đã thốt lên: "Trường Giang nhập con rồi hả Mia?". Nữ diễn viên gạo cội tin rằng phần thi đã được đầu tư nhiều về cả vật chất và chất xám.

Guong mat than quen 2019 anh 2
Phần thi của Mia nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Đối với giám khảo Hồ Ngọc Hà, cô phải hỏi Mia rằng có phải ở nhà Trường Giang suốt tuần luyện tập không vì cảm thấy hai người quá giống nhau. Giọng ca Em muốn anh đưa em về thậm chí còn đùa: "Nhã Phương mà xem tivi là hết hồn".

Tiếp lời giám khảo Hồ Ngọc Hà, Quang Linh nhận xét: "Tôi phải thú thực em là một trong những người khiến tôi quên mất nhiệm vụ của mình. Tôi quên mất khuôn mặt Mia thế nào, tôi chỉ biết đây là Trường Giang thôi".

Nhận cơn mưa lời khen từ ba giám khảo, Mia giành tổng điểm 35, đứng đầu tập 2. Đáng nói, Vũ Tấn Phát về nhì với chỉ 1 điểm kém hơn. Màn tái hiện NSƯT Vũ Luân trong vở cải lương Xử bá đao Từ Hải Thọ của Tấn Phát khiến nhiều khán giả, đặc biệt là NSND Kim Xuân phải xúc động. 

Trong khi đó, Nhật Thủy gặp khó vì phải hóa thân Châu Kiệt Luân, thể hiện ca khúc Tóc tự tuyết. Nhật Thủy rớt xuống cuối bảng xếp hạng với tổng 23 điểm. Ban giám khảo đánh giá cao sự tập trung của Nhật Thủy dành cho chương trình. Tuy nhiên, về trang phục, cũng như hóa trang của nữ ca sĩ chưa thực sự thuyết phục khán giả. 

Nhật Thủy hát giả giọng Hồ Ngọc Hà, thắng tập đầu Gương mặt thân quen

Trong tập đầu Gương mặt thân quen, Nhật Thủy đóng giả Hồ Ngọc Hà. Cô được khen giống bản gốc và giành chiến thắng.


Hạ An

Bạn có thể quan tâm