Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa táng thiếu phụ trẻ hóa thành bà lão

Sau một ngày đêm tổ chức đám tang tại nhà chồng, thi thể chị Phượng sẽ được đưa đi hỏa táng ở Long An và người thân mang tro cốt thiếu phụ về Bến Tre.

Trưa 20/8, nhiều người dân ở ấp Thanh Sơn 2, xã Thanh Tân (huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) đến khu vực bến phà Hàm Luông để chia buồn cùng gia đình ông Bảo Long. 

Người đàn ông này có con dâu 30 tuổi là chị Nguyễn Thị Phượng (thiếu phụ trẻ đẹp bỗng hóa bà lão) đột ngột qua đời vào chiều 19/8.

1
Da mặt chị Phượng bị lão hóa và hình ảnh trẻ đẹp của thiếu phụ lúc 21 tuổi. Ảnh: CTV.

Những người dự đám tang cho biết, gia đình ông Bảo Long quyết định đưa quan tài của chị Phượng đến tỉnh Long An để hỏa táng vào 14h30 ngày 20/8. Sau đó, tro cốt thiếu phụ sẽ được người thân đưa về lại gia đình.

Chị Phượng quê thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm (Bến Tre). 21 tuổi, cô gái xinh đẹp ở xứ dừa lấy chồng về huyện Mỏ Cày Bắc. Năm 2008, trong một lần ăn hải sản, chị Phượng bị dị ứng, nổi mẩn trên mặt và ngứa rất khó chịu.

Anh Nguyễn Thành Tuyển (chồng chị Phượng) nhiều lần đến tiệm mua thuốc tây cho vợ uống và đưa đi bác sĩ điều trị nhưng không khỏi. Sau đó, mặt chị Phượng sần sùi như nổi mề đay và da lão hóa dần khiến thiếu phụ như bà lão 70 tuổi.

Sáng 19/8, trong lúc đi làm, anh Tuyển nhận được điện thoại của vợ. Chị Phượng nói ngủ không được và cảm thấy khó thở. Người chồng chạy về lấy thuốc cho vợ uống. Sau đó, chị Phượng ăn cháo rồi ngủ và qua đời vào chiều cùng ngày.

Chị Nguyễn Thị Phượng đột ngột qua đời

Chị Nguyễn Thị Phượng, cô gái trẻ ở Bến Tre xinh đẹp bỗng dưng hóa thành bà lão, đã qua đời ở tuổi 30 vào khoảng 17h15 ngày 19/8 tại quê nhà xứ dừa.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm