Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa PSG 1-1, Chelsea tiếp tục bất bại trên đất Mỹ

Bị dẫn bàn sau khi kết thúc hiệp 1, nhưng Chelsea đã kịp san bằng tỉ số ở phút 82. Sau 2 trận, thầy trò HLV Di Matteo chưa để thua trận nào trong chuyến du đấu Hè 2012.

Hòa PSG 1-1, Chelsea tiếp tục bất bại trên đất Mỹ

Bị dẫn bàn sau khi kết thúc hiệp 1, nhưng Chelsea đã kịp san bằng tỉ số ở phút 82. Sau 2 trận, thầy trò HLV Di Matteo chưa để thua trận nào trong chuyến du đấu Hè 2012.

>> Lukaku - Hazard lập công, Chelsea mở màn tour du đấu thành công
>> Chelsea đã có tân binh thứ 3 với giá 25 triệu bảng
>> Petr Cech: ‘Chelsea có thể bảo vệ danh hiệu Champions League’
>> Lavezzi 'tắc nòng' trận PSG hòa CSKA Moscow 2-2

PSG có bàn mở tỉ số ở phút 30
Piazon ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho Chelsea

Trong trận ra quân ở chuyến du đấu Hè 2012 tại Mỹ, đội bóng của tỉ phú Abramovich đã có màn khởi động ấn tượng với chiến thắng 4-2 trước Seattle Sounders. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận này là sự tỏa sáng của hai tân binh Hazard và Marko Marin. Hai bản hợp đồng mới nhất của Chelsea đều đã chứng tỏ được tài năng của mình.

Ở trận đấu thứ 2 trên đất Mỹ, The Blues hi vọng sẽ tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng khi đưa ra sân đội hình với khá nhiều cầu thủ trụ cột. Cụ thể, David Luiz và Cahill tạo thành cặp trung vệ, Lampard xuất hiện ở khu trung tuyến và "tiểu Ronaldo" Hazard có nhiệm vụ hỗ trợ Lukaku và Katuta trong những pha tấn công.

Kakuta được ra sân ngay từ đầu trận

Bên kia chiến tuyến, tân binh trị giá 30 triệu euro Lavezzi được HLV Ancelotti sử dụng từ đầu. Ngoài ra, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn đưa ra sân Pastore. Đây là cuộc chiến giữa hai câu lạc bộ đang có kỳ mua sắm bận rộn nhất trong phiên chợ Hè 2012. Chelsea và PSG đều đang muốn phát triển thương hiệu tại Mỹ nên rất cần chiến thắng để phô trương thanh thế.

Trong hiệp 1, PSG là đội thi đấu nhỉnh hơn so với đối thủ. Các học trò của HLV Ancelotti sớm có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 4. Đáng tiếc là Lavezzi dứt điểm trong tư thế việt vị. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, PSG kịp ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Nene đã lập công sau pha kết thúc kỹ thuật của Pastore ở phút 30.

Lavezzi chưa chứng tỏ được nhiều trong màu áo PSG

Sang hiệp 2, HLV Di Matteo thay 4 cầu thủ khi đưa Ramires, Ivanovic, Marin và Essien vào thay Lampard, Luiz, De Bruyne, Kakuta. Sự điều chỉnh của ban huấn luyện Chelsea đã mang lại hiệu quả. 8 phút trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo 18 tuổi người Brazil Piazon đã lập công giúp The Blues duy trì thành tích bất bại trong chuyến du đấu Hè 2012 ở Mỹ.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Chelsea: Cech, Hutchinson, Luiz, Cahill, Ferreira, Mikel, Lampard, De Bruyne, Hazard, Kakuta, Lukaku.

PSG: Douchez, Jallet, Alex, Sakho, Armand, Lavezzi, Bodmer, Chantome, Nene, Pastore, Gameiro.

Chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Chelsea: Piazon (82’), PSG: Nene (30’)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm