Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy - nàng quan họ 'tăng động'

Sau chiến thắng ở Học Viện Ngôi Sao, cô gái nhỏ bé Hòa Minzy đã Nam tiến để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Với khả năng luôn làm mới mình qua các tuần dự thi, từ hình ảnh “Nàng quan họ” cho đến “Hòa liều” và dù với biệt danh nào thì Hòa Minzy cũng chiếm được tình cảm của khán giả.

Khác với hình ảnh của một cô gái chững chạc, đôi khi lại quá nhẹ nhàng trên sân khấu khi tiếp xúc bên ngoài với Hòa Mizy, mới cảm nhận thật sự đây là cô nàng “tăng động” và vô cùng vui tính… đúng như lứa tuồi của cô - luôn mang lại tiếng cười trong những cuộc trò chuyện cùng bạn bè của mình.

Nhận lời mời tham gia một gamshow của Yeah1TV, Hòa “liều” đã rất nhiệt tình và nhanh chóng hòa nhập khiến buồi ghi hình tràn ngập tiếng cười theo sự “tăng động” của cô nàng.

 

Một cô nàng xinh xắn và khá hòa đồng như thế này,thì bạn có muốn được “hẹn hò” không? Nếu có thì đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Yeah1 nhé!!! Hãy nhanh tay truy cập và tham gia gửi ảnh về cho chương trình Tôi Yêu Yeah1 giống cô nàng Hòa Mizy cũng thể hiện tình cảm với Yeah1.

C

Click ngay http://yeah1.com/iloveyeah1/ để chộp lấy cơ hội “hẹn hò” thú vị với cô bạn Hòa Minzy từ 28/7 - 3/08.  Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội nhận iPad mini và iPhone5s.

Tư liệu: Yeah1

Bạn có thể quan tâm