Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy lộ hình xăm tên Công Phượng trên sóng truyền hình

Là khách mời đêm chung kết Học viện ngôi sao 2015, nữ ca sĩ diện váy quây và vô tình để lộ hình xăm tên bạn trai trên ngực.

Cùng với Trang Pháp, PB Nation và Vũ Cát Tường, Hòa Minzy góp mặt trong chung kết Học viện ngôi sao 2015 diễn ra vào tối 17/12 ở TP HCM. Nữ ca sĩ diện váy quây màu đen, vô tình để lộ hình xăm tên bạn trai Công Phượng trên ngực. 

Giọng ca gốc Bắc Ninh từng đăng quang ngôi vị cao nhất ở mùa đầu tiên của Học viện ngôi sao. Hòa Minzy và Công Phượng thể hiện tình yêu bằng những hình xăm từ khoảng giữa năm 2015. Cầu thủ của đội HAGL xăm hình hoa hồng - biệt danh của bạn gái - trên tay trái. Trong ảnh, Hòa Minzy và Trang Pháp tranh thủ chụp hình ở hậu trường.

Trong sự kiện được tường thuật trực tiếp trên VTV6, Hòa Minzy thể hiện ca khúc Mưa nhớ. Đây là bài hát mới nhất của giọng ca 9X. 

Vì diện váy cúp ngực nên có đôi lúc, nữ ca sĩ để lộ hình xăm tên bạn trai trong khi trình diễn. Chưa từng chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng Hòa Minzy và Công Phượng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng.

Hòa Minzy trình diễn ca khúc 'Mưa nhớ' Hòa Minzy là quán quân Học viên ngôi sao mùa đầu tiên. Cô cũng góp mặt trong đêm chung kết của chương trình mùa thứ 2.
Trang Pháp khuấy động chương trình bằng màn trình diễn sôi động mang tên At the top. Đây là ca khúc do cô tự sáng tác.

Vũ Cát Tường cũng chọn bài hát do mình viết khi diễn ở chung kết Học viện ngôi sao. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện trên sóng truyền hình. 

Trước đó, nhóm PB Nation mở màn đêm chung kết với ca khúc Uptown Funk được phối theo phong cách EDM sôi động, trẻ trung.
Trong đêm chung kết, Khắc Minh lần lượt thể hiện các ca khúc Có đôi khi, Linh hồn và thể xác cùng Still loving you. Anh chàng chỉ về đích thứ 2 dù có điểm bình chọn từ khán giả cao hơn quán quân Thảo Nhi rất nhiều. 
Phú Thiện thể hiện loạt ca khúc như Lười, Quay về và bài hát đang gây sốt là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.
Quán quân Thảo Nhi trình diễn ba ca khúc See you again, Lá rớt trên vai và Trái đất tròn.


G.A.

Ảnh: Ân Nguyễn - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm