Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy khác lạ khi diện trang phục gợi cảm

Bạn gái Công Phượng dần thay đổi hình ảnh từ bụi bặm sang trưởng thành, gợi cảm.

 

s
Chiều 12/10, tại TP HCM, chương trình truyền hình tế dành cho thiếu nhi Người hùng tí hon tổ chức lễ công bố phát sóng. Nữ ca sĩ Hòa Minzy là 1 trong 6 đội trưởng, cô xuất hiện la lẫm với phong cách gợi cảm khác hẳn style trẻ trung, nhí nhảnh trước đây.

 

s
Với tính cách năng động, nhiệt huyết cũng như yêu mến trẻ em, bạn gái Công Phượng được các em nhỏ dành nhiều tình cảm. Hòa Minzy cho biết đội mình đặc biệt hơn 5 nhóm còn lại nhờ sự xuất hiện của hai cậu bé có tài năng làm ảo thuật.
s
Dù được đánh giá rất vui tính, nhưng trong quá trình luyện tập, nữ ca sĩ Thư chưa gửi anh lại nổi tiếng nghiêm khắc. Với các thí sinh nhí nghịch ngợm và chưa tập trung, cô luôn có cách "trị".
s
Ca sĩ Cẩm Ly diện trang phục đơn giản và lịch sự khi đến tham gia họp báo. Cô và MC Thanh Bạch, biên đạo múa John Huy Trần là ba giám khảo.
d
Chị Tư chia sẻ khó khăn lớn nhất khi ngồi ghế nóng Người hùng tí hon chính là lựa chọn cách giao lưu, nhận xét các thí sinh nhí sao cho nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng vẫn phải công tâm. Điều này giúp các em nhỏ không bị ảnh hưởng tâm lý.
s
5 đội trưởng còn lại sẽ "đấu" với Hòa Minzy là Lâm Vinh Hải, Đại Nhân, Huỳnh Anh, Phương Anh Idol và Liêu Hà Trinh. 
s
Diễn viên điển trai Huỳnh Anh hào hứng với sân chơi dành cho thiếu nhi. Chương trình phát sóng tối thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 24/10 trên THVL1. 

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm