Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoà Minzy đi chân đất, so vũ đạo cùng khán giả

Vừa qua, Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi thích thú khi mang đến những tràng cười tại chương trình “Bước nhảy truyền cảm hứng” do Laurier Fresh & Free tổ chức.

Laurier anh 1
Hòa Minzy diện chiếc váy xanh nữ tính được tạo điểm nhấn bằng bông hoa bản to và đường gấp cầu kỳ. Tổng thể trang phục phối hợp hài hòa khi được nữ ca sĩ mix-match cùng giày cao gót pastel.
Laurier anh 2
Thời gian gần đây, Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen về gout thời trang ngày càng sành điệu, bắt kịp xu hướng. Cùng với đó, lối trang điểm và kiểu tóc đơn giản cũng giúp nữ ca sĩ duy trì hình ảnh nữ tính, tôn đường nét trên khuôn mặt.
Laurier anh 3
Nữ ca sĩ bắt đầu làm nóng không khí sự kiện bằng 4 bài hát theo phong cách khác nhau gồm Ăn gì đây, Rời bỏ, Vì anh là của em và Sống không hối tiếc. Khán giả không ngừng hò reo và nhún nhảy theo giai điệu bài hát.
Laurier anh 4
Khi bắt đầu ca khúc “Ăn gì đây”, thành viên của gia đình “hoa dâm bụt” không ngần ngại tháo đôi giày cao gót. Nữ ca sĩ biểu diễn bằng chân trần, bước xuống sân khấu để giao lưu khiến hàng trăm bạn trẻ phấn khích. Với cách nói chuyện hóm hỉnh, cô nàng mang đến cho khán nhiều tràng cười thoải mái.
Laurier anh 5
Hòa Minzy còn giao lưu cùng các em nhỏ. Bằng sự khéo léo cùng biểu cảm đáng yêu, cô nhanh chóng thu hút nhiều em nhỏ lên sân khấu để tham gia nhiều trò chơi.
Laurier anh 6
Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ đến các bạn trẻ. “Hãy sống hết mình với từng giây phút của tuổi trẻ, dũng cảm đối mặt thử thách và dám bước tới để làn tỏa niềm đam mê, cảm hứng đến moi người xung quanh. Điều này cũng giống tinh thần ‘Dám bước tới, dám truyền cảm hứng’ của nhãn hàng Laurier Fresh & Free”.
Laurier anh 7
Sự kiện còn chứng kiến cuộc thi “Bước nhảy truyền cảm hứng” tìm ra được 3 đội tài năng đến từ các trường đại học khác nhau, chính thức bước vào vòng chung kết. Ông Fujii Masahiko, đại diện nhãn hàng Laurier Fresh & Free, bày tỏ chúc mừng đến 3 đội và mong muốn các bạn sẽ thi đấu hết sức để có những tiết mục ấn tượng, theo đúng tinh thần tươi trẻ và đầy cảm hứng của Laurier.
Laurier anh 8
Kết quả cuộc thi, giải Đặc biệt dành cho nhóm thí sinh đến từ trường Đại học Hoa Sen. Giải Triển vọng gọi tên Mai Chi và giải Lan tỏa thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Bình và Thảo Linh.
Laurier anh 9

 Laurier Fresh & Free là nhãn hiệu băng vệ sinh thuộc Công ty Kao Việt Nam, được nhập khẩu nguyên gói dưới tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Với bề mặt bông mềm mại và êm ái cho làn da, kết hợp cùng công nghệ rãnh caro độc đáo giúp thấm nhanh gấp 2 lần, khô thoáng gấp 5 lần. Laurier Fresh & Free là lựa chọn phù hợp để các bạn gái trẻ thoải mái vận động. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sự kiện và nhãn hàng tại đây.



Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm