Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy đăng ảnh con trai

Sau thời gian giấu con, nữ ca sĩ lần đầu khoe ảnh cận mặt bé Bo trên trang cá nhân. Cậu bé được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu.

Chiều 31/5, vào dịp sinh nhật tuổi 26, Hòa Minzy đăng ảnh chụp theo phong cách cổ điển bên con trai. Chia sẻ với Zing, Hòa Minzy cho biết nhờ có con, cô cảm thấy bản thân trẻ, yêu đời hơn. Cô không còn suy nghĩ tiêu cực nhiều như trước.

Nữ ca sĩ sinh bé vào giữa năm 2019. Cậu bé nặng 3,6 kg lúc chào đời. Ca sĩ Trung Quân, Văn Mai Hương nhận xét Bo kháu khỉnh, đáng yêu và là "bản sao" của ba.

Hoa Minzy dang anh con anh 1

Hòa Minzy đăng cận mặt con trai. Ảnh: NVCC.

Thời điểm sinh con đầu lòng, Hòa Minzy không chia sẻ thông tin với khán giả. Tuy nhiên, những người bạn thân với cô đều sớm biết chuyện. Đức Phúc, Erik là những đồng nghiệp có mặt trong tiệc đầy tháng của bé Bo.

Hòa Minzy cho biết cô được bạn trai cầu hôn và ngỏ ý muốn tổ chức hôn lễ từ năm 2017 nhưng nữ ca sĩ không đồng ý.

"Tôi có tâm nguyện là sinh được hai con mới tổ chức cưới để các con cầm váy cho tôi bước vào lễ đường", cô nhấn mạnh.

Hòa Minzy cho biết từ nhỏ cô đã luôn mong ước được tổ chức lễ cưới trong thánh đường và hát những bài thánh ca.

Hòa Minzy thấy may mắn và bình yên khi luôn có bạn trai và con ở bên. Từ khi có con, cô cũng tập thói quen ăn uống, tập luyện điều độ. Trước đây, việc chạy show quá nhiều khiến cô kiệt sức, già đi, ăn uống không điều độ, đau dạ dày và mắc nhiều bệnh về tiêu hóa.

Trong ngày đón tuổi 26, Hòa Minzy tổ chức tiệc đơn giản bên gia đình. Nữ ca sĩ cho biết vì dịch bệnh, cô đã hủy hai minishow. Trước đó, hôm 16/5, cô gửi 50 triệu đồng tới Sở Y tế Bắc Giang hỗ trợ địa phương chống dịch.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm