Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy cuồng nhiệt cổ vũ Olympic Việt Nam tại ASIAD

Ngoài ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Hiếu Hiền cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu mở màn bảng D nội dung bóng đá nam tại ASIAD 18.

Hòa Minzy có mặt ở Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam Nữ ca sĩ cùng bạn bè của mình có mặt trên khán đài sân vận động để cổ vũ cho Công Phượng và Olympic Việt Nam trong trận ra quân đầu tiên tại ASIAD 2018.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 1
Hoà Minzy có mặt ở Indonesia từ tối 13/8. Cả Hoà và diễn viên Hiếu Hiền đều không giấu nổi sự vui mừng sau chiến thắng 3-0 của đội nhà.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 2
Trong trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo tại ASIAD 18, nhiều CĐV bóng đá Việt Nam đã có mặt ở Indonesia với lá cờ đỏ sao vàng. Trận ra quân có ý nghĩa rất quan trọng với Olympic Việt Nam. Mục tiêu của đội là giành trọn 3 điểm trước Olympic Pakistan.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 3
CĐV áo đỏ đều hừng hực khí thế và đặt trọn niềm tin vào các học trò của thầy Park. Đội tuyển Olympic Việt Nam hành quân đến Indonesia với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ U23 đã giành vị trí á quân U23 châu Á đầu năm 2018.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 4
Trên khán đài, nhiều CĐV Việt Nam mặc áo cờ đỏ sao vàng, trong đó đáng chú ý có cả ca sĩ Hòa Minzy và diễn viên Hiếu Hiền.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 5
Đây đều là những CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, Hòa Minzy từng có mặt tại các giải đấu U19 Việt Nam hay tại SEA Games 2015.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 6
Ca sĩ trẻ gốc Bắc Ninh có một niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao vua.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 7
Là trận đấu đầu tiên của hai đội tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam và Pakistan đều tung ra đội hình mạnh nhất. Ngay từ khi nhập cuộc, các cầu thủ áo đỏ đã cho thấy khả năng vượt trội khi là những người cầm bóng nhiều hơn, tung ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 8
Tuy nhiên phải đến phút thứ 20, Olympic Việt Nam mới có bàn thắng mở tỷ số. Nhận đường chọc khe thuận lợi của Công Phượng, tiền vệ Quang Hải dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua hai chân thủ môn Pakistan, ghi bàn mở tỷ số cho Olympic Việt Nam.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 9
Các CĐV áo đỏ trên sân không giấu nổi niềm vui mừng phấn khích dù phải theo dõi trận đấu dưới thời tiết nắng nóng trên đất Indonesia. Quốc kỳ và những băng rôn khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng" được các fan chuẩn bị rất kỹ lưỡng để ủng hộ tinh thần các cầu thủ dưới sân.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 10
Niềm vui mừng hiện rõ sau bàn thắng của các cầu thủ Olympic Việt Nam trong trận ra quân. Đến phút thứ 41, Olympic Việt Nam nhân đôi cách biệt bằng cú dứt điểm từ xa đẹp mắt của đội trưởng Văn Quyết.
Hoa Minzy ung ho Olympic Viet Nam,  Cong Phuong anh 11
Công Phượng là người nâng tỷ số lên 3-0 cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Băng xuống đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội, tiền đạo Công Phượng bình tĩnh đánh bại thủ môn bên phía Pakistan, kết thúc một trận đấu mở màn đầy thuyết phục trên đất Indonesia.

Olympic VN 3-0 Olympic Pakistan: Công Phượng đá hỏng 2 quả penalty

Trong trận ra quân tại ASIAD 2018 diễn ra lúc 16h, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại Olympic Pakistan 3-0.


Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm