Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy chở hoa hồng xuống phố

Trong bộ ảnh mới thực hiện, quán quân của Học viện ngôi sao tràn đầy năng lượng, tươi tắn và yêu đời.

Được yêu mến với hình ảnh dễ thương, trong sáng, Hòa Mizny "bê" nguyên phong cách trẻ trung của mình vào những bộ ảnh. Xuất hiện với bộ jumsuit bò đơn giản mà khỏe khoắn, nữ ca sĩ trẻ thu hút mọi ánh nhìn bằng nụ cười tỏa nắng.
Giọng ca thành danh từ chương trình Học viện ngôi sao vui vẻ tạo dáng xì-tin bên chiếc xe đạp chở hoa hồng vàng.
Thời gian này, Thư chưa gửi anh của Hòa Minzy vẫn làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Chính giọng hát và tính cách dễ thương của "Hòa Liều" là yếu tố quyết định để nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong có cảm hứng và viết nên ca khúc này sau một thời gian dài không có sản phẩm mới.
Vì là ca khúc "đo ni đóng giày" nên Thư chưa gửi anh được Hòa Minzy thể hiện đầy tự nhiên và cảm xúc. Bài hát giống như lời “tự giới thiệu” của cô đến với khán giả về một cô gái trẻ mới bước vào tình yêu với những bối rối và suy tư chẳng dám nói ra. Mới đây, Hòa Minzy tự tin trình diễn ca khúc này trên sân khấu của Bài hát yêu thích và được Hội đồng khách mời bình luận, đánh giá cao nhờ cách hát rất trong sáng, không bị căng.
Trong số các thí sinh của Học viên ngôi sao, Hòa Minzy là người trẻ nhất nhưng có phong cách đa dạng hơn cả. Cô có thể hát nhạc dân ca mùi mẫn, pop ngọt ngào, R&B sôi động và hip hop đầy biến hóa với khả năng đọc rap chuẩn như một rapper.
Khả năng giữ hơi và tiết tấu của Hòa Minzy cũng rất tốt ngay cả khi kết hợp vũ đạo mạnh mẽ. Sau một thời gian tham gia cuộc thi, tật hát nuốt chữ đã được cô khắc phục.Sau khi rời ngôi nhà chung, Hòa Minzy không chỉ có trong tay giải thưởng cao quý nhất mà còn sở hữu một lượng fan khủng khiến bất kỳ giọng ca trẻ nào cũng phải ngưỡng mộ.

Tố Nhi

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm