Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy bị khớp và run không hát được trước Uyên Linh

Khi nghe Uyên Linh tập luyện cùng ban nhạc, Hòa Minzy đã bị "khớp" trước giọng hát và những yêu cầu cao trong màn trình diễn của đàn chị.

Hòa Minzy căng thẳng khi luyện tập cùng Uyên Linh Tập 9 Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân với khách mời là ca sĩ Uyên Linh. Tinh thần chủ động trong công việc của cô khiến Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền bất ngờ.

Tối 19/3, tập 9 chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân lên sóng với khách mời Uyên Linh. Cùng với dàn cast chính gồm Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền, nữ ca sĩ sẽ thể hiện các ca khúc lấy chủ đề thành phố hiện đại, tình yêu chốn đô thị của tuổi trẻ.

Từ lâu, quán quân Vietnam Idol 2010 đã nổi tiếng với giọng hát nội lực và các màn trình diễn chỉn chu. Kinh nghiệm hơn 10 năm ca hát cũng giúp cô xử lý các vấn đề xảy ra trong phòng thu, hoặc trên sân khấu.

Ở buổi tập luyện đầu tiên, Uyên Linh đã khiến các ca sĩ và ban nhạc của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân bất ngờ vì tinh thần chủ động khi tập luyện. Cô yêu cầu ban nhạc chỉnh sửa kỹ càng từng nhịp phách, phải bắt được đúng tiết tấu khi ca sĩ hát. Anh Tú nhận xét: "Chị ấy đã làm chủ tất cả mọi thứ".

xuan ha thu dong roi lai xuan tap 9 anh 1

Hòa MInzy mất bình tĩnh khi nghe Uyên Linh hát.

Cá tính mạnh mẽ và sự chỉn chu của Uyên Linh còn khiến Hòa Minzy bất ngờ. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 thừa nhận cô bị "khớp" khi chứng kiến Uyên Linh tập luyện, thử giọng.

"Em bị tụt mood (tâm trạng đi xuống) với chính bản thân mình", cô nói. Nữ ca sĩ thậm chí không thể tập trung luyện hát được bản hit Không thể cùng nhau suốt kiếp của mình, nhiều lần bắt nhạc lỗi hoặc không lên được nốt cao.

Cô giải thích thêm: "Tôi hát không dở, nhưng giọng chị Uyên Linh quá đặc biệt. Nghe giọng chị ấy tôi bị cuốn theo, tới lúc quay lại với giọng hát của chính mình, tôi lại thấy giọng mình quá bình thường". Sau đó, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền đã phải trấn an, cổ vũ để Hòa Minzy lấy lại tinh thần tập luyện.

Với sự xuất hiện của Uyên Linh, playlist tập 9 của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân gồm các ca khúc Đêm đô thị, Giữa đại lộ Đông Tây, Em ơi, Shallow (OST A Star Is Borned), Hà Nội mười hai mùa hoa.

Em ơi là một sáng tác của Vũ Cát Tường. Anh Tú thể hiện lại ca khúc theo phong cách riêng và nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp và khán giả theo dõi buổi ghi hình.

Giữa đại lộ Đông Tây là sáng tác mới chưa từng được công bố của Hứa Kim Tuyền. Nhạc sĩ trẻ cho biết anh sáng tác ca khúc dựa trên trải nghiệm tình yêu của bản thân. Bài hát hoàn thành từ năm 2018 nhưng phải tới cuối năm 2019 anh mới gửi tới Uyên Linh.

Hứa Kim Tuyền tiết lộ ngay từ những ngày đầu sự nghiệp, anh đã mong được viết nhạc cho Uyên Linh. Đại lộ Đông Tây là tác phẩm mà nhạc sĩ 26 tuổi ưng ý nhất, việc Uyên Linh hát live ca khúc ngay trong chương trình đã giúp ước mơ của anh thành sự thật.

Cũng trong chương trình, Hứa Kim Tuyền công bố thêm một ca khúc mới khác mang tên Sài Gòn đau lòng quá. Cả hai ca khúc trên đều được thể hiện lần đầu tiên ngay tại buổi ghi hình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân. Tuy nhiên, phần trình diễn Sài Gòn đau lòng quá đã được ê-kíp biên tập chương trình chuyển sang thời lượng của tập 10.

xuan ha thu dong roi lai xuan tap 9 anh 2

Uyên Linh thể hiện ca khúc mới của Hứa Kim Tuyền có tên Giữa đại lộ Đông Tây trong tập 9 Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân.

Hòa Minzy không áp lực khi hát cùng Văn Mai Hương

Trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân, Hòa Minzy cho biết cô tự tin nhất là giọng hát của bản thân, do đó không gặp áp lực khi song ca cùng Văn Mai Hương.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm